อนุวัต จัดให้ โบกมือลาช่อง7 หลังอยู่มานาน 15 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ อนุวัต เฟื่องทองแดง หรือ อนุวัตจัดให้ โดยเจ้าตัวนั้นเริ่มสู่วงการบันเทิงจากการเป็นผู้ประกาศข่าว และได้รับโอกาสเข้าทำงานครั้งแรก โดยเป็นเจ้าหน้าที่ที่บริษัทแปซิฟิค ซึ่งสมเกียรติ อ่อนวิมล เป็นเจ้าของร่วมกับปีย์ มาลากุล ณ อยุธยา

ภายหลังอนุวัตได้รับโอกาสเป็นผู้สื่อข่าวภาคสนามของช่องไอทีวี เป็นเวลา 8 ปี จากนั้นได้ลงนามสัญญาเป็นผู้ประกาศข่าวและพิธีกรในสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

และมีผลงานเป็นผู้ประกาศข่าวรายการสนามข่าว 7 สี คอลัมน์ อนุวัตจัดให้ และสนามข่าวบันเทิง นอกจากนี้ยังได้รับโอกาสให้เป็นพิธีกรร่วมในรายการเกมแจกเงิน The Money Drop Thailand

ซึ่งออกอากาศทางช่อง 7HD ร่วมกับวราวุธ เจนธนากุล โดยอนุวัตเป็นพิธีกรในช่วง เงินด่วน และ อยากเล่นต้องร้อง เรียกได้ว่าเจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ใจหายเป็นอย่างมากเลยค่ะ เมื่ออนุวัต ได้อำลาช่อง 7 โบกมือลาหลังอยู่มานาน 15 ปี โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ถึงเวลาต้องเก็บกระเป๋าออกจากบ้านที่อบอุ่น 15ปี นักนะทุกคน ช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ” เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียวค่ะ

ซึ่งทางด้านของบรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียดายพร้อมกับอวยพรให้กับเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

❤️❤️❤️❤️เสียดาย , ❤️❤️❤️❤️เป็นกำลังใจให้ทุกๆๆ เรื่องนะครับ , อ้าววววว😥ข่าวลือคือจริง , ร๊ากกน้องหนุ่มนะคะ❤️ , แล้วพี่จะดูใคร พาลุยๆในที่ไม่น่าไป คุณหนุ่มกะพบเจอ น้ำตาซึม…เข้าใจ ในการก้าวเดินของการทำงาน….💕💕🧋🧋

สู้ๆๆ นะ ทาเคชิ ก้าวต่อไปด้วยความเข้มแข็ง ✌️🤘😭😭 , ขอให้โชคดี ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นไปค่ะ , โชคดีแน่นอนครับ ✌🏻 เอาเป้นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจและขอให้โชคดีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:anuwat_ch7