อบอุ่นหัวใจสุดๆ วินาที พ่อแมทธิว คาดผมให้ลูกสาว น้องเดมี่

บันเทิง

ทำเอาหลายๆคนหลงรักหนูแป๋วแหวว หรือ น้องเดมี่ ลูกสาวสุดน่ารักของ คุณแม่ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และคุณพ่อ แมทธิว ดีน กันหนักมากๆเลยทีเดียวนับวันยิ่งฉายแววความน่ารัก น่าเอ็นดู พร้อมกับความเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวน้อยขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวค่า

ซึ่งตอนนี้ น้องเดมี่ ก็อยู่ในวัย 1 ขวบแล้วแถมยังมีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วย ยิ้มหวาน ร่าเริง อารมณ์ดีและมักจะมีแต่ลุคน่ารักๆออกมาให้เห็นอยู่ตลอดจนคนเห็นต้องกดไลค์ให้ น้องเดมี่ กันรัวๆเลย และตอนนี้ น้องเดมี่ ก็มีชื่อจริงแล้วด้วยนะคะชื่อว่า ด.ญ.ญาธิดา ที่แปลว่า ผู้มีความรู้

บอกเลยว่า น้องเดมี่ ยิ่งโตยิ่งสวยจนคุณแม่ๆคุณพ่อๆหลายคนก็แอบจองไปให้ลูกชายของตนกันบ้างแล้วด้วยนะคะเนี่ย เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีพี่ ป้า น้า อา หลงรักกันทั่วทั้งประเทศเลย ยิ่งทำให้หลายคนใจละลายไปตามๆกัน

โดยปกติแล้ว คุณแม่ลิเดีย  ก็มักจะโพสต์คลิปอัปเดตความน่ารักในอิริยาบถต่างๆและพัฒนาการของ น้องเดมี่ ให้แฟนๆได้ชมกันอยู่เรื่อยๆทั้งตอนที่เริ่มทานอาหาร เริ่มบ่น เริ่มคลาย จนตอนนี้เริ่มยืนและเดินได้แล้ว เด็กอะไรก็ไม่รู้น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ

ล่าสุด คุณแม่ลิเดีย ได้โพสต์คลิป น้องเดมี่ กำลังเดิน แต่ทำที่คาดผมหลุด จนให้คุณพ่อแมทธิวต้องมาใส่ที่คาดผมให้ น้องเดมี่ จนทำให้เกิดความประทับใจ ที่ได้เห็นความอ่อนโยนของคุณพ่อแมทธิว งานนี้หลายคนที่ได้ดูคลิปนี้ดูแล้วอบอุ่นหัวใจสุดๆไปเลยค่าทุกคน

เรียกได้ว่าลูกสาวยิ่งโตเป็นสาวคุณพ่อแมทธิวคงจะหวงลูกสาวหนักมากแน่นอนเลยใช่ไหมค่าเนี่ย งานนี้ต้องเตรียมไว้หนวดไว้เคราซะแล้ว มีลูกสาวสวยก็แบบนี้แหละเนอะ โอ๊ยยเด็กอะไรก็ไม่รู้น่ารักน่าเอ็นดูทำหลงรักได้มากขนาดนี้ทำหลายคนอยากมีลูกสาวน่ารักๆเหมือนกับ น้องเดมี่ กันเพียบ (มีคลิป)

ชมคลิป

View this post on Instagram

#DailyDoseofDemiDeane

A post shared by Demi Deane (@demi_deane) on

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999