อรอนงค์ โพสต์ภาพ ขอบคุณเวลา 29 ปี ตั้งแต่รับตำแหน่งนางสาวไทย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักเธอเป็นอย่างดี สำหรับ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ อดีตนางสาวไทยประจำปี 2535 และเป็นนางสาวไทยคนที่ 30 ของประเทศไทย นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีผลงานการแสดงให้แฟนๆ ได้ติดตามมากมาย

เรียกได้ว่าเจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีเลยทีเดียว และถึงแม้ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

ล่าสุด อรอนงค์ ได้ออกมาโพสต์ครบรอบ 29 ปี พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “🥰👑❤️เวลา ช่างรวดเร็ว 🥰 จากค่ำคืนวันนั้น 28/3/35 ถึงวันนี้เป็นเวลา 29 ปี 🙏ขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสและสนับสนุน

รวมถึงทุกๆกำลังใจที่ส่งมอบให้นางสาวไทยคนที่ 30 คนนี้ค่ะ❤️” แหม่ๆ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานกี่ปีก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะคะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างถล่มทลายว่า

สวยงาม​ค่ะ​👏👏👏😍🥰🥰🥰​❤️ , สวย สดใสเสมอครับคุณอร , สวยมากค่ะ❤️ , ผ่านไปกี่ปี ก็สวยอยู่เสมอเลยจ้า😍 , พี่อรสวยมาก สวยทุกวันเลย หลงแล้วเนี่ย😍 , สวยมากกกกกครับ❤️ ,

กาลเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก แต่ความสวยยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลงนั่นคือความจริงครับ..สวยแบบไทยๆชอบมากๆครับ 😍❤❤  เรียกได้ว่าเจ้าตัวเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย

ขอบคุณข้อมูล:ornanong_panyawong

เรียบเรียงโดย:setup999