อรอนงค์ โพสต์ภาพ อวดลุคใหม่

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ นางสาวไทยคนที่ 30 และนักแสดงมากความสามารถอย่าง อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นผลงานละครหรือพรีเซนเตอร์ และถึงแม้ว่าปัจจุบันเจ้าตัวจะอายุ 48 ปีแล้ว แต่ยังคงสวยเป๊ะ

เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย

อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ ค่ะ สำหรับเจ้าตัว ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของอรอนงค์ จะเห็นได้ว่าพักหลังๆ มานี้เจ้าตัวเปลี่ยนลุคบ่อยมาก และดูเหมือนว่าแต่ละลุค

จะโดนใจแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยค่ะ เพราะครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุด อรอนงค์ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ในลุคใหม่ ที่หน้าเด็กลงกว่าเดิมมาก โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พบกันที่รายการสด One รับแขก เวลา 16:20 น. @dollamakeup @sirikornhair #แป้งอรอนงค์”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมอรอนงค์กันอย่างไม่ขาดปากว่า สวยมากๆค่ะ😍😍 , สวยที่สุดครับ , ❤️❤️สวยมากกกกกเลยค่ะพี่อร😍😍 ,

สวยมาก❤️ , 😍รูปนี้สวยมากๆเลยค่ะ , สวย สดใสจังเลยค่ะ😍 , สวยเหมือนสาวรุ่นๆเลยค่ะ😍❤️สวยมากกกก🙌🙌 , น่ า รั ก แบ๊ว สุด สุด😍😍😍😍 , ลุ๊คนึ้สุดยอดมากเหมือนละอ่อนเจ้า❤️ ,

Wow!!😮😮 CUTE เด็กลงทุกวันเลยเจ้า😍 แหม่ๆ งานนี้อดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยนะคะ ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:ornanong_panyawong

เรียบเรียงโดย:chuydaily