อรอุมา ฟาดกลับ นพ.ทวีศิลป์ จะให้ฝึกยังไงไม่ให้เหงื่อออก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสร้างความฮือฮาให้กลับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เมื่อนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รวมถึงผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ทีม ติดเชื้อโควิด-19 ถึง 22 คน หลังจากจากที่เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มแรกไปแล้วนั้น โดยทางด้านของ นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน

โฆษก ศบค. ได้ออกมาเปิดเผยว่า เป็นสิ่งที่ประชาชนต้องเรียนรู้กับเชื้อโควิด-19 ที่ผ่านมาได้เน้นย้ำตลอดว่าการฉีดวัคซีนไม่ได้หมายความว่าจะไม่ป่วย แต่อาการป่วยจะน้อยลง นี่คือสิ่งที่สำคัญ เพราะฉะนั้นนักกีฬาในชุดนี้

จะเป็นบทเรียนของเราอย่างดี ถึงแม้ฉีดไปแล้วไม่ระวังตัวไม่สวมหน้ากากอนามัย อยู่ในที่แออัด ใกล้ชิด หรือเล่นกีฬา แล้วมีสารคัดหลั่ง ก็สามารถติดเชื้อโควิด-19 ได้ งานนี้ทำเอานักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ตำแหน่งตัวตบหัวเสา

อย่าง อรอุมา สิทธิรักษ์ อยู่เฉยไม่ไหวออกมาโพสต์ฟาด นพ.ทวีศิลป์ ว่า “ทุกคนทำดีที่สุดแล้วนะ ระวังตัวกันแล้ว แต่มันก็เกิดขึ้น แต่คุณหมอมาพูดแบบนี้ก็ไม่ถูกนะ  จะให้ฝึกซ้อมยังไงไม่ให้เหงื่อออกล่ะ ช่วยบอกหน่อยค่ะ

นักกีฬาทุกคนก็ทำหน้าที่เพื่อชาติ รักชาติเช่นกันนะคะ” แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าอรอุมาฟาดได้แซ่บมากๆ เลยนะคะ เรียกได้ว่านานๆ ทีจะได้เห็นเจ้าตัวออกมาฟาดแบบนี้สักครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ฟาด นพ.ทวีศิลป์ ไป

ก็ถูกพูดถึงกันเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ แถมชาวเน็ตยังแห่แชร์เพียบเลยค่ะ แหม่ๆ เห็นสาวอรอุมาเป็นคนเงียบๆ ตลกเฮฮา แต่พอได้ฟาดแล้วก็เจ็บไม่เบาเลยค่ะ ดูเหมือนว่าครั้งนี้เจ้าตัวจะทนไม่ไหวจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:onuma sittirak

เรียบเรียงโดย:setup999