อลังการมาก ส่องชุด ลิเดีย ใส่ไปร่วมงานแต่งเพื่อน

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว สำหรับนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ จนแฟนๆ แทบไม่อยากเชื่อว่าเป็นคุณแม่ลูกสอง

ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวลิเดียเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลยค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเข้ายิมออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นะประจำ จนหุ่นของเจ้าตัวเป๊ะปัง

ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ปังทุกชุดค่ะ แถมแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากๆ

ล่าสุด สาวลิเดียได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเอง ขณะไปร่วมงานแต่งเพื่อน ซึ่งชุดของสาวลิเดียจัดเต็มมาก เป็นที่จับจ้องของคนในงาน เพราะชุดนี้โบว์ใหญ่โต อลังการสุดๆ ไปเลยค่ะ ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหว

เข้ามาคอมเมนต์แซวชุดของสาวลิเดียกันอย่างถล่มทลายว่า ชื่อชุดไฮโซ​โบว์ใหญ่ , โบว์เล็กไปไหมคะแม่😆 , ไฮโซโบว์ใหญ่ที่แท้ทรูค่ะแม่ , ชุดชนะเลิศมากกกก , หนักไหมแม่ โบว์อะ❤️❤️ , ชุดพี่เดียยยย😍😍😍 ,

โบว์แม่คือ ชนะ 😂😂😂😂 , โบว์ใหญ่มากกกกกกกกก , โบว์ใหญ่มากแม่🙌❤️ , นั่นเหมาโบว์มาทั้งห้างเลยเปล่าครับ😂 , ไฮโซโบว์ใหญ่มากกกแม่ 😍😍😍😍 , แม่โม่ โบว์จะใหญ่ไปไหนคร้าาาา😂😂😂😂

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999