อลังการสุดๆ นุ่น-หลุยส์ พาชมเรือนหอ 50 ล้าน

บันเทิง

เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์กันไปหมาดๆเลยค่า สำหรับคู่ของ หลุยส์ สก๊อต เเละเเฟนสาว นุ่น รมิดา ที่เพิ่งจะจัดงานเเต่งไปเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 63 หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 14 ปี โดยในช่วงเช้าสาวนุ่นได้ใส่ชุดไทยประยุกต์ พร้อมทั้งเข้าพิธีทำบุญ ถวายเพลพระ 9 รูป เพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตคู่

ถึงเเม้ว่าการจัดงานเเต่งของทั้งคู่ในครั้งนี้ จะไม่ได้ใหญ่โตเเบบที่หลายๆคนคิดไว้ เเต่ทั้งคู่ก็เเฮปปี้สุดๆ ถึงเเม้ว่าจะเป็นงานเล็กๆ เเต่ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นของเหล่าบรรดาเพื่อนๆเเละครอบครัวของทั้งสองฝ่าย

ที่ได้มาร่วมเเสดงความยินดีกับทั้งคู่ในครั้งนี้ เเถมสาวนุ่นยังเผยสาเหตุที่ตัวเองไม่อยากเเต่งหน้าจัดเต็มในวันงานด้วยว่า “เราอยากให้ตัวเองดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด เราเข้าใจนะว่าไม่ว่าใครเพียงเเค่เเต่งหน้าก็สวยเเล้ว

เเต่เราไม่อยากให้มันเยอะจนเกินไป วันนึงเราย้อนกลับมาดูรูปเเต่งงาน เราจะได้รู้ว่าที่เราสวยในวันนั้นเป็นเพราะหน้าจริงของเรา ไม่ใช่เพราะเครื่องสำอาง ” ล่าสุด ทั้งคู่ได้ออกมาเผยคลิปเรือนหอหลังใหญ่ ถึงเเม้ว่าจะยัง

ไม่ได้ตกเเต่ง เเต่เเค่เห็นบริเวณภายนอกบ้านก็ต้องบอกเลยว่าหรูหราอลังการมากค่า เเถมบ้านข้างๆเเต่ละหลังก็ยิ่งหรูหราไม่เเพ้กันอีกด้วย ซึ่งทั้งคู่ได้พาชมส่วนต่างๆภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ห้องครัว บริเวณพักผ่อนต่างๆ

ถึงจะยังไม่มีเฟอร์นิเจอร์ตกเเต่ง ก็ยังดูสวยสุดๆ รวมมูลค่าเรือนหอเเล้วกว่า 50 ล้านบาท กันเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตถึงกับอิจฉาสาวนุ่นไปตามๆกัน พร้อมทั้งยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ไม่รู่ว่าฉันอิจฉาหรือว่าสุขใจ

น้ำตาที่ไหลนั้นไหลมาจากตรงไหน🤣🤣🤣 โอ้ย ว่าจะไม่กดเข้ามาดูแล้วนะ อดใจไม่ไหวจริงๆ รีบๆมีตัวเล็กนะจ้ะรับรองติดหนักกว่าเดิม❤️❤️❤️,บ้านสวยมากเลยค่ะ🥰 น่ารักทั้งคู่เลยรอดูบทสรุปของตู้เสื้อผ้านะคะ😁รักๆๆๆค่ะ” (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: NoonLouis CH

เรียบเรียงโดย:setup999

May