อองตวน เปิดเรื่องหัวใจ เผยหมดศรัทธาเรื่องรัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักมวยที่มีสาวๆตามกรี๊ดกร้าดกันเพียบเลยทีเดียว สำหรับ อองตวน ปินโต นักมวยไทยชาวฝรั่งเศส และด้วยรูปร่างหน้าตาดีมีความหล่อสไตล์ฝรั่งๆแบบนี้ทำสาวๆไทยหลงรักกันทั่วประเทศเลยทีเดียว

แถมตอนนี้หนุ่มอองตวนก็ยังโสดอีกด้วย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะโสดสนิทหรือเปล่าน้า เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกับสาวๆมากมายเหมือนกันตั้งแต่ที่เลิกกับแฟนสาวนางเอกสาวไปล่าสุด อองตวน ได้เปิดใจเรื่องหัวใจ ในรายการ ClubFridaySHOW โดยมีสามพิธีกรคนเก่งอย่าง พี่ฉอด สายทิพย์ พี่อ้อย นภาพร และ อั๋น ภูวนาท

ว่าในชีวิตการเป็นนักมวยมาตั้งแต่เด็กมีทั้งเรื่องที่เสียน้ำตาและภูมิใจ แต่เจ้าตัวก็อดทนจนเป็นนักมวยระดับแชมป์โลกถึงแม้เรื่องทางมวยจะเป็นรองใคร แต่ทางรักนั้นดูเหมือนว่าหนุ่มอองตวนจะแพ้ไปซะทุกทางจนตอนนี้ถึงขั้นหมดศรัทธาในความรักไปซะแล้ว

ตอนนั้นคิดแค่ว่าความรักมันไม่มีอยู่จริง นอกจากพ่อแม่และก็น้องชายที่แบบเราโอเค เราเป็นแบบกลุ่มที่ต่อสู้ทุกอย่างไปด้วยกัน คนอื่นคือไม่มี แล้วก็จะมองว่าถ้าเรากลับไปรัก ไปให้ใจคนอื่นมันก็จะเป็นเหมือนเดิม คิดว่ายังไงก็จะไม่มีความรักอีกเลย

นักมวยเวลาอกหักร้องให้ไหม ?

“หนักมาก ผมร้องไห้ไม่กินข้าว ไม่นอน ร้องไห้แบบน้ำหมดตัว น้ำตาไหลไม่หยุด จนไม่มีอะไรให้ร้องไห้ เป็นระยะเวลาหลายเดือนมาก ”

มุมมองเราเปลี่ยนไปไหมกับการปฎิบัติตัวต่อเรื่องความรัก ?

” คือเปลี่ยนตรงที่ว่า เราเหมือนไม่ได้ให้ใจใคร รู้สึกว่าก็คุยได้สนุกสนานแต่ว่าไม่ได้ให้ใจใครเลย รู้สึกว่าคุยกันคนนี้ พอไม่อะไรก็โอเค ก็ไม่คุย มันไม่ได้เป็นความรู้สึกว่าเรากลัว แต่เราปิดใจตัวเอง มันไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เรามองโลกในแง่ลบว่า

ทุกคนจะต้องเป็นแบบนี้หมด มันเป็นแค่เรื่องของจังหวะ เดี๋ยวเขาจะเป็นอีก ผมไม่เคยมองความรักเป็นเรื่องเล่น แต่เวลาเพื่อนๆมีความรัก เรากลายเป็นมองเป็นเรื่องไร้สาระเลย เดี๋ยวดู เดี๋ยวก็เจอ เดี๋ยวก็รู้ ผ่านมาแล้ว”

คิดแล้วว่าจะไม่มีแฟนอีกแล้ว ?

“ใช่ ไม่คิดจะมี แล้วก็ผ่านไปในช่วงดาร์กๆ ที่แบบไร้ความรู้สึกเลย คือไม่สนใจอะไรเลย ”

ขอบคุณข้อมูล:siangboxingchannel , antoine_pinto

เรียบเรียงโดย:setup999