ออฟฟี่ แชร์ประสบการณ์ ในวัยเรียน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนที่ขึ้นสุด ลงสุดเหมือนกันค่าาาาา สำหรับ เน็ตไอดอลสาว ออฟฟี่ แม็กซิม เพราะก่อนหน้านี้เป็นเจ้าแม่รีวิวซึ่งต้องบอกเลยสินค้าออนไลน์เกือบทุกแบรนด์ต้องจ้างเธอทำคลิปรีวิวให้ ตอนนั้นมีคลิปรีวิวแทบทุกวันและคนกดไลค์เป็นแสนๆ

และใครๆต่างก็รักและเรียกเธอว่า แม่ออฟฟี่ แต่อยู่ๆก็มีเพื่อนๆของออฟฟี่และเน็ตไอดอลคนดังซึ่งเป็นคนสนิทอย่าง ขนเพชร พร้อมใจกันออกมาไลฟ์สดแฉถึงวีรกรรมเก่าของออฟฟี่ที่ทำเพื่อนๆและคนใกล้ชิดทนอยู่ด้วยไม่ได้

และหนึ่งในเรื่องที่ชาวเน็ตรับไม่ได้ก็คือการอมเงินบริจาคที่ตอนนั้นตัวเองเป็นคนออกมาโพสต์รับบริจาคเอาเงินไปช่วยเหลือน้อง ซึ่งคุณแม่น้องก็ออกมาบอกเลยว่ายังไม่ได้และไม่ขอรับเงินจากออฟฟี่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้ออฟฟี่ก็แจงว่าไม่ได้อมแต่ตั้งใจเก็บให้ได้ครบยอดแล้วถึงไปมอบให้คุณแม่นั่นเอง

ซึ่งจากที่โดนมหกรรมแฉครั้งใหญ่ ออฟฟี่ก็ต้องหายจากโลกโซเซียลไปนานและงานรีวิวต่างๆรวมถึงแฟนคลับที่เคยรักก็หดหายไปตามๆกันงานนี้
กำลังใจเดียวที่เหลืออยู่ตอนนี้ก็คือลูกๆ

ก่อนหน้านี้ก็ออกมาโพสต์ภาพลูกสาวพร้อมแคปชั่นว่า “อยู่เพื่อลูกถ้าไม่มีลูกคงนอนในโลงละเผาไปแล้ว 😢” ต่อมาก็ได้มารีวิวประสบการณ์ชีวิตตอนที่ท้องในวัยเรียนด้วยจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

“จำได้ว่าตอนนั้นไม่มีตังนั่งรถเมล์ไปคลอดไม่มีใครลุกให้นั่งเพราะไม่มีใครรู้ว่าเราท้อง9เดือนแล้ว เรียนเสาอาทิตย์จนจบปริญญาในอายุ22ปี เลี้ยงลูกเอง วันนีิเหนื่อยนั่งร้องไห้ 😢มีลูกอยู่ข้างๆมันคือกำลังใจที่มีค่ามาก #แม่ดีใจที่มีหนูนะ #อยู่เพื่อลูก #ท้องในวัยเรียนไม่ควรเอาอย่างนะคะ #แม่ลูก3 ”

ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจมากมาย อาทิเช่น ชีวิตคนเรามีขึ้นมีลง สู้ๆนะคะแม่อ๊อฟ ✌✌ , ผ่านมาแล้วพี่ก็แกร่งขึ้นแล้ว 😇 , ท้องในวัยเรียนไม่ควรเอาอย่างแต่ท้องแล้วดูแลรักเขาไม่ทำร้ายตั้งแต่อยู่ในท้อง #ควรเอาอย่างแม่ออฟนะคะ 💕

ขอบคุณข้อมูล : @ maxim_aoffy

เรียบเรียงโดย : setup999