ออม บลูเบอร์รี่ โพสต์ถึงนางงามเวทีดัง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวแล้วค่ะ สำหรับ ออม บลูเบอร์รี่ ที่เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมาถูกแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางทะเลบนเรือยอร์ชหรู โดยออมนั้นหลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเพราะว่าเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ปกรุ๊ป “บลูเบอร์รี่” ที่มีทั้งหมด 3 คนซึ่งในตอนนั้นไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมากระแสก็ดีตลอด ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนคลับเป็นอย่างดี

จนต่อมาก็มีเหตุให้วงนั้นต้องยุบลงไป ซึ่งหลังจากที่วงยุบไปแต่ละคนก็เดินตามทางของตัวเอง ใช้ชีวิตในแบบที่ตนเองชอบ โดยออมนั้นก็ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงอยู่เรื่อยๆ อีกทั้งยังเปิดธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย ที่สำคัญยิ่งนับวันก็ยิ่งสวยและแซ่บมากๆๆๆ

แต่ล่าสุดออมไม่ขอทน มีการโพสต์ข้อความลงไอจีส่วนตัวว่า “ฝากพี่ๆสื่อช่วยหน่อยนะคะ พอดีมีนางงามจากเวทีดังท่านหนึ่งเคยเป็นพาร์ทเนอร์ทำธุรกิจดีลส่งออกกับออม ไม่โอนเงินคืนให้ลูกค้าทางออม และสัญญาของออมอีก 1 สัญญา รวมมูลค่า 428,000 บาท ทางเราได้ติดตามมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน

จนตอนนี้ทางเค้าไม่ยอมรับสาย ทั้งเบอร์ส่วนตัวของผู้บริหาร เบอร์พนักงาน และไลน์พนักงาน อ่านแล้วไม่มีคำตอบมาหลายสัปดาห์ แต่กลับทำข่าวเปิดงานสินค้าตัวใหม่ อันนี้ทางออมไม่โอเค #ถ้าไม่มีก็หันมาเจรจากันดีๆ อย่าสร้างภาพเพื่อหลอกคนอื่นเรื่อยๆนะคะ ลูกค้าเค้ามาด้วยความหวัง สงสารเค้า #365…”

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “ฝากพี่สื่อๆ ช่วยตามคุณพี่นางงามคนนี้หน่อยค่ะ หลีกการติดต่อออมมาหลายวันแล้ววว 🙏🙏🙏 มาเจรจากันดีๆเถอะค่ะ#มงไม่ช่วยอะไรเลย#ตามกันจนเหนื่อยเอง” งานนี้ก็มีชาวเน็ต และคนในวงการบันเทิงมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

อย่างคอมเมนต์วนี้ที่ทาง ใบเตย อาร์สยาม เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ว้าย” แล้วทางออมก็เข้ามาตอบกลับไปว่า “มงไม่ช่วยอะไรแล้วค่ะแม่ใบงานนี้” และ กระแต อาร์สยาม ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “โอ้วววว ครึ่งล้าน!!!🙈 ขอให้จบได้ด้วยดีเน้อเมิง”

ขอขอบคุณ : aommy_abriana

เรียบเรียงโดย : setup999

kan