ออม ประกาศปิดเพจ หลังมีคนขอรับบริจาคจำนวนมาก จนระบบล่ม

บันเทิง

ทำเอาคุณแม่ลูกอ่อนทั้งหลายดีใจกันหนักมากๆเลยทีเดียวค่ะ กับกรณีของนางเอกสาว ออม สุชาร์ ที่ก่อนหน้านี้ออม ได้ช่วยเหลือบรรดาคุณแม่ลูกอ่อนทั้งหลาย ด้วยการช่วยค่านมผง ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีการระบุว่า “ขออนุญาติช่วยเหลือค่านมผงเด็กแรกเกิด -3 ขวบ ให้กับคุณแม่ที่ได้รับผลกระทบช่วงโควิด-19ค่ะ คุณแม่3,000 คน คนละ 1,000 บาท (ขอเป็นคุณแม่ที่เดือดร้อนจริงๆนะคะ เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ)”

พร้อมแคปชั่น “จากวิกฤตที่ผ่านมามีคุณแม่หลายท่านที่ได้รับความเดือดร้อนเรื่องนมผงให้กับลูก🍼 มาขอความช่วยเหลือออมกับพี่แอมใน inbox และออมได้แพคนมผงไปให้คุณแม่จำนวนหลายท่าน…🍼แต่ออมคิดว่าเด็กแต่ละคนทานนมผงแตกต่างกัน

จึงคิดว่าช่วยเหลือเป็นตัวเงินน่าจะสะดวกกับคุณแม่มากกว่านะคะ 💙🙏ที่สำคัญออมขอขอบคุณครอบครัวพี่แอม มากเลยค่ะที่เล็งเห็นถึงปัญหา 🙏 และอนุเคราะห์เงินจำนวนนี้มา ออมจึงขออนุญาติเป็นสะพานบุญนำเงินมามอบต่อไปนะคะInbox มาใน Facebook:aomsusharofficialเท่านั้นนะคะ 💙”

จากนั้นก็มีคนขอความช่วยเหลือเยอะมากๆ ซึ่งทางออม และทีมงานก็เร่งตรวจสอบและโอนเงินไปให้ แต่ล่าสุดวันนี้(30เม.ย.63)ก็มีเหตุให้ต้องหยุดภารกิจชั่วคราว โดยมีการระบุว่า “ตอนนี้คุณแม่ที่ประสงค์จะรับบริจาค inbox เข้ามาในเพจจำนวนมาก

ออม ขออนุญาติ  “ปิด” เพจเพื่อตรวจสอบข้อมูลก่อนนะคะ เนื่องจากข้อความเข้ามาจนทำให้ระบบล่ม ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ จะพยายามเร่งจัดการให้เร็วที่สุดค่ะ” พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “เมื่อวานวันเดียวมีข้อความใน inbox เข้ามา 50,000 กว่าข้อความค่ะ

การทำงานยากมาก เพราะเราเป็นทีมเล็กๆ ระบบเล็กๆ ทั้งคอมทั้งมือถือค้างหมดค่ะ 😭😭 เพราะฉะนั้นออมขอปิกการ inbox ก่อนนะคะ เพื่อการทำงานต่อไปค่ะ 🙏🙏ผ่านมา 3 วัน ออมโอนเงินไปได้ 1,000 คน แล้วค่ะ 🍼

ใครที่ส่งข้อมูลที่ครบถ้วนมาแล้วรอทีมพิจารณานะคะ 🍼 ของเป็นกำลังให้คุณแม่ทุกท่านอีกครั้งค่ะ ❤” ซึ่งก็ยังคงมีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาขอความช่วยเหลือ อย่างไรก็ขอให้ทุกคนสู้ๆนะคะ

ขอขอบคุณ : aom_sushar

เรียบเรียงโดย : setup999

kan