ออม สุชาร์ ดึงสติคนไทย ชาวเน็ตแห่เมนต์ถล่มทลาย

บันเทิง

ถึงขั้นวิกฤตหนักมากจากสถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาดหนักส่งผลกระทบอย่างหนัก จึงทำให้พี่น้องประชาชนและเหล่าคนบันเทิงหลายๆคนออกมาเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเองกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

หนึ่งในนั้นก็คือนางเอกสาวสวย ออม สุชาร์ มานะยิ่ง ถือว่าเป็นอีกคนที่ส่งเสียงเรียกร้องถึงรัฐบาลไทยในสถานการณ์วิกฤตของการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19

ล่าสุด สาวออม ก็ได้ออกมาโพสต์ดึงสติคนไทยทุกคน ระบุว่า “มีคนเคยบอกว่าคนไทยเป็นคนลืมง่าย แต่อยากให้ทุกคนช่วยกันจดจำช่วงเวลานี้ไว้

วันนี้เสียงของประชาชนอาจจะเป็นแค่เสียงเล็กๆที่ใครบางคนอาจจะไม่ได้ยิน แต่มันจะมีวันนึงที่เสียงของประชาชนจะมีค่าและสามารถเปลี่ยนแปลงประเทศเราได้

เมื่อวันนั้นมาถึง จงอย่าลืมช่วงเวลานี้ วันที่ประชาชนออกมาเรียกร้องวัคซีนแต่กลับได้แก๊สน้ำตาและกระสุนยาง วันที่กฎหมายไม่ให้พูดแม้กระทั่งความจริง

วันที่แม้แต่ผู้อ่านข่างยังเสียน้ำตากับข่าวที่อ่าน วันที่หมอและพยาบาลต้องอดหลับอดนอนสู้กับศึกที่ไม่มีวันชนะเพราะขาดอาวุธที่มีประสิทธิภาพ

วันที่คนป่วยไม่มีแม้แต่โอกาสที่จะได้รับการรักษา วันที่ลูกไม่มีแม้โอกาสจะจัดงานศพให้พ่อแม่ วันที่เสียงร้องไห้ไม่ดังเท่าเสียงหัวเราะเมื่อวันนั้นมาถึง ขอคนไทยเราอย่าลืม”

เพิ่มเติมอีกว่า ” ขอเป็นอีกเสียงนึงในฐานะประชนคนนึงค่ะ .. ความตายของคนไทยที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ความทุกข์ที่ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะใช้ชีวิตยังไง

ตอนนี้เวลาได้พิสูจน์แล้วว่า ประชาชนไม่เชื่อใจ หมดความเชื่อใจกับพวกคุณไปตั้งนานแล้ว ฟังเสียงของพวกเราบ้างเถอะค่ะ. ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:aom_sushar