ออม สุชาร์ ฟาดเคราะห์ใหญ่ ถึงกับต้องเข้า รพ. ฝากเตือนคุณผู้หญิงให้ระวัง

บันเทิง

ทำเอาแฟนๆแห่เป็นห่วงกันยกใหญ่เลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว ออม สุชาร์ ที่ออกมาโพสต์ว่าเธอนั้นล้มป่วยจนต้องรีบเข้าโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาโดยด่วน หลังเจอซีสต์ในรังไข่แตกไม่รู้ตัวต้องผ่าตัด ซึ่งสาวออมได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ภาพเมื่อ 4 วันก่อนฟาดเคราะครั้งใหญ่ค่า ปวดท้องรุนแรงตอนตี 1 รีบมาโรงพยาบาล ทั้ง ฉีดสี ct scan ตรวจทุกอย่าง มาเจออีกวัน คือ ซีสต์ในรังไข่แตกกระจาย(ไม่เคยรู้มาก่อนค่ะว่าตัวเองมีซีสต์)เลือดออกในช่องท้องเยอะมาก

ต้องผ่าตัดด่วนๆๆๆ 😷 ตอนนี้ออมเริ่มฟื้นตัวและก็กลับบ้านแล้วค่ะ เลยหยิบโทรศัพท์มาพิมพ์ เตือนภัยผู้หญิง ค่ะ โรคนี้หมอบอกว่า ผู้หญิง 10 คน จะเป็น 3 คนเลยค่ะ อันตรายมากๆเลย หมั่นตรวจสุขภาพกันบ่อยๆนะคะ 🙂 ปล. ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้เลยนะค้า 🙏 ”

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ และได้ให้กำลังใจให้ สาวออม หายไวๆขอให้หายป่วยโดยไวคะ…คุณออมทำบุญมากมาย บุญกุศลจะช่วยให้คุณออมมีสุขภาพที่ดีขึ้นนะคะ….สาธุคะต้องตรวจสุขภาพทุกปี เพราะเคยปวดท้องมากแต่พอมาตรวจ

ถึงรู้ว่าเนื้องอกมันโต ต้องผ่าออก ไส้ติ่งก็บวมมาก ดียังไม่แตก ผ่าออกทันคะ…ต้องดูแลสุขภาพ…สุขภาพสำคัญสุดจริงๆคะ , ขอให้แข็งแรง และหายไวๆนะคะ เราก็เพิ่งผ่านสถานการณ์เดียวกันมา ตอนนั้นปวดท้องมากรีบไป รพ. หมอบอกซีสต์แตกในรังไข่

ด้านขวาได้ผ่าตัดออกข้างหนึ่งค่ะ #เป็นกำลังใจให้นะคะ❤️❤️ , ขอให้คุณออม แข็งแรงฟื้นตัวหายไวไวนะค่าาา , ฯลฯในขณะเดียวกัน สาวออม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหวานใจหนุ่มที่ได้ไปเยี่ยมเธอที่บ้าน พร้อมระบุข้อความว่า ” มีหนุ่มแอบมาเยี่ยมที่บ้านแหละ เห็นของขวัญวันเกิดที่เตรียมไว้ให้เลย 5555 เค้าให้ล่วงหน้าเลยแล้วกันนะงับ :)) ถูกใจอ่ะป่าวน้าา 🥰♥️ ” ซึ่งอาการตอนนี้น่าจะหายดีแล้วนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:aom_sushar

เรียบเรียงโดย:setup999