ออม สุชาร์ ยิ้มแก้มปริ พาทัวร์บ้านในฝันราคา 60 บ้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ออม สุชาร์ โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงโดยเริ่มจากการถ่ายแบบ แสดงมิวสิกวีดีโอ และเป็นพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก

ก่อนจะเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Yes or No อยากรัก ก็รักเลย และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้บรรดาแฟนคลับได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ

นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่เป็นสองรองใครแล้ว เรื่องรูปร่าง หน้าตา สาวออมก็ไม่น้อยหน้าคนอื่นเลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ครบเครื่องมากจริงๆ

ล่าสุด สาวออม ได้ซื้อบ้านในฝันราคาสูงลิ่วถึง 60 ล้านบาท ยิ่งใหญ่อลังการมากๆ งานนี้สาวออมเลยขอเปิดบ้านให้ดูความสวย ความอลังการสักหน่อย บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

โดยสาวออมเล่าว่า ชอบหมู่บ้านนี้มากเพราะร่มรื่น ตอนมาดูบ้านใช้เวลาตัดสินใจแค่วันเดียวเพราะเหลือหลังนี้เป็นหลังสุดท้ายเลยตัดสินใจวางมัดจำเลย บ้านหลังนี้พูดได้เต็มปากว่า

ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงการทำงานหนักตลอด 15 ปี ในวงการบันเทิง รวมแล้วราคาอยู่ที่ 60 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งทุกีเทลของบ้านออมใส่ใจและจัดเต็มมาก การออกแบบตกแต่งเป็นแนว

อเมริกันคันทรี่ แบบ คอนเทมโพรารี่ และออมได้พาทัวร์ตั้งแต่สวนหน้าบ้านที่ลงต้นไม้ที่ชอบไว้เยอะมาก เข้าสู่ดถงห้องรับแขกสุดหรูหรา เฟอร์นิเจอร์ แต่ละชิ้นมีทั้งแบบที่ราคาสูง

และราคาไม่สูงมาก มีห้องทำงานสำหรับคุณพ่อ ต่อที่ห้องทานอาหารไฮไลท์ที่ม่านราคาครึ่งล้าน และไปต่อที่ห้องครัวที่มีทั้งครัวไทยและครัวฝรั่ง ห้องนอนที่ตกแต่งเรียบหรู ดูสบายนถูกอกถูกใจ

ขอบคุณข้อมูล:Aom Sushar