ออม สุชาร์ อวดภาพน่ารักๆ แต่กล้ามหน้าท้อง แย่งซีนเต็มๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกไซส์มินิที่อายุสวนทางกับหน้าตาจริงๆ ค่าาา สำหรับสาว ออม สุชาร์ ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 33 ปีแล้ว แถมยังสวยสะพรั่งเหมือนวัยรุ่นอายุ 20 ต้นๆ เลยค่ะ เพราะหน้าของเจ้าตัวดูเด็กมากจริงๆ

เป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกาย

ฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ ทำให้ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ ก็สวยเป๊ะปังไปหมด แถมทุกครั้งที่สาวออมออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชม

จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา สมกับที่เจ้าตัวนั้นเป็นไอดอลของสาวๆ ทั้งประเทศเลยนะคะ ทั้งสวย เก่ง รูปร่าง หน้าตาดี เพอร์เฟคไปหมด

ล่าสุด สาวออม ก็ทำเอาแฟนๆ ได้สั่นไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาเสิร์ฟความมุ้งมิ้งผ่านไอจี โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อากาศร้อนๆ รับหวานเย็น หรือ หวานใจ ดีจ๊ะ 😛😆 ฮิ้ววว 😍☺️”

โดยภาพที่ว่าเป็นภาพที่สาวออมกำลังโพสท่าน่ารักๆ ปนเซ็กซี่เบาๆ ขณะสวมเสื้อเกาะอกตัวจิ๋วและกางเกงขาสั้น ซึ่งเผยให้เห็นผิวขาวเนียนออร่าดีต่อใจสุดๆ แต่นอกเหนือ

ไปจากความน่ารักที่สาวออมเอามาเสิร์ฟแล้ว ก็ยังมีคนตาดีสังเกตกล้ามหน้าท้องแน่นๆ ของเจ้าตัวด้วย จนงานนี้เพื่อนพ้องในวงการและ แฟนๆ ต้องเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวออมกันอย่างถล่มทลายว่า กล้ามท้องงง🔥 , แคปชั่นอ่าา 5555 ภาพดีย์ไม่ไหวว ❤️😍 , น่ารักที่สุดดดด , ออมสวย🥺💛 , สวย แซ่บ น่ารักที่สุดค่ะ🔥🔥🔥❤️❤️❤️

น่าร๊ากกกก😍 , หน้าเด็กมากๆ❤️ , สวย เซ็กซี่มากค่ะ แหม่ๆ เห็นตัวเล็กไซส์มินิแบบนี้ แต่เรื่องการดูแลรูปร่างกลับจัดเต็มแถมฟิตแอนด์เฟิร์มแบบสุดๆ ไปเลยค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:aom_sushar