ออม สุชาร์ เผยแล้ว ล่าสุดโอนเงินให้ ค่านมคุณแม่กี่คน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่น้ำใจงามมากช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในสถานการณ์โควิด-19 ระบาดหนัก สำหรับ ออม สุชาร์ มานะยิ่ง ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวประกาศช่วยเหลือค่านมผงเด็กแรกเกิด 3

ชวบให้กับคุณแม่ที่ได้รับผลกระทบช่วงโควิด-19 โดยระบุข้อความว่า ” จากวิกฤตที่ผ่านมามีคุณแม่หลายท่านที่ได้รับความเดือดร้อนเรื่องนมผงให้กับลูก🍼 มาขอความช่วยเหลือออมกับพี่แอมใน inbox และออมได้แพคนมผงไปให้คุณแม่จำนวนหลายท่าน…🍼

แต่ออมคิดว่าเด็กแต่ละคนทานนมผงแตกต่างกัน จึงคิดว่าช่วยเหลือเป็นตัวเงินน่าจะสะดวกกับคุณแม่มากกว่านะคะ 💙🙏ที่สำคัญออมขอขอบคุณครอบครัวพี่แอม มากเลยค่ะที่เล็งเห็นถึงปัญหา 🙏 และอนุเคราะห์เงินจำนวนนี้มา ออมจึงขออนุญาติเป็นสะพานบุญ

นำเงินมามอบต่อไปนะคะInbox มาใน Facebook:aomsusharofficialเท่านั้นนะคะ 💙 ” หลังจากนั้นที่สาวออมได้ออกมาประกาศช่วยค่านมผงเด็กแรกเกิดไปก็ทำให้คุณแม่ทั้งหลายอินบล็อกเข้ามาเป็นจำนวนมากจนทำให้สาวออมต้องออกมาประกาศอีกครั้ง

ปิดเพจก่อน โดยโพสต์บอกว่า”เมื่อวานวันเดียวมีข้อความใน inbox เข้ามา 50,000 กว่าข้อความค่ะ การทำงานยากมาก เพราะเราเป็นทีมเล็กๆ ระบบเล็กๆ ทั้งคอมทั้งมือค้างหมดค่ะ 😭😭 เพราะฉะนั้นออมขอปิกการ inbox ก่อนนะคะ

เพื่อการทำงานต่อไปค่ะ 🙏🙏ผ่านมา 3 วัน ออมโอนเงินไปได้ 1,000 คน แล้วค่ะ 🍼 ใครที่ส่งข้อมูลที่ครบถ้วนมาแล้วรอทีมพิจารณานะคะ 🍼 ของเป็นกำลังให้คุณแม่ทุกท่านอีกครั้งค่ะ ❤ ” ล่าสุด สาวออม ก็ได้เผยแล้วโอนเงินให้ค่านมคุณแม่แล้ว 1,500 คน

เรียกได้ว่าโอนทั้งคืน น้ำท่าไม่ยอมอาบกันเลยค่า ระบุว่า ” โอนไปได้ 1,500 คุณแม่แล้วค่าา ฮึบๆ น้ำท่าไม่ได้อาบกันแล้วววว อีก 1,500 คน รอก่อนนะคะ ทีมงานเรามีน้อยค่า #milkformom 🙏🏻 ” ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:aom_sushar

เรียบเรียงโดย:setup999