ออม สุชาร์ โพสต์อัพเดทการโอนเงิน ให้คุณแม่ที่ขอค่านมลูกไว้

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มีน้ำใจงามสุดๆ สำหรับ ออม สุชาร์ จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาดหนัก สาวออม ก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศช่วยเหลือคุณแม่ที่มีบุตรที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19นี้

โดยจะช่วยค่านมผงเด็กแรกเกิด ไปจนถึง 3 ขวบ ให้คุณ 3,000 คนละ 1,000 บาท ซึ่งสาวออม ก็ได้ระบุข้อความว่า “จากวิกฤตที่ผ่านมามีคุณแม่หลายท่านที่ได้รับความเดือดร้อนเรื่องนมผงให้กับลูก🍼

มาขอความช่วยเหลือออมกับพี่แอมใน inbox และออมได้แพคนมผงไปให้คุณแม่จำนวนหลายท่าน…🍼แต่ออมคิดว่าเด็กแต่ละคนทานนมผงแตกต่างกัน จึงคิดว่าช่วยเหลือเป็นตัวเงินน่าจะสะดวกกับคุณแม่มากกว่านะคะ

💙🙏ที่สำคัญออมขอขอบคุณครอบครัวพี่แอม มากเลยค่ะที่เล็งเห็นถึงปัญหา 🙏 และอนุเคราะห์เงินจำนวนนี้มา ออมจึงขออนุญาติเป็นสะพานบุญนำเงินมามอบต่อไปนะคะInbox มาใน Facebook:aomsusharofficialเท่านั้นนะคะ 💙 ”

ต่อมาสาวออมก็ได้โอนไปให้ 1,500 คุณแม่แล้ว และยังเหลืออีก 1,500 คน ส่วนคุณแม่คนไหนที่ยังไม่ได้รอก่อนนะคะสาวออมกำลังเร่งโอนให้อยู่ค่า ล่าสุด สาวออม ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งที่ได้โอนเงินไปช่วยเหลือแล้ว 2,500 คน

ยังเหลืออีก 500 คน โดยสาวออมได้โพสต์ภาพแชทหลังจากที่คุณแม่ได้รับของแล้วบอกขอบคุณ พร้อมระบุข้อความว่า ” ดีใจมากค่ะๆที่เงินที่มอบให้คุณแม่ทุกท่านไป คุณแม่นำไปซื้อนมให้ลูกกๆแล้ว

มีภาพน่ารักๆกลับมาให้ทีมงานกลุ่มเล็กๆอย่างพวกเราชื่นใจ :)) ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่ทุกท่านนะคะ ขอให้เด็กๆสุขภาพดีด้วยค่ะ อัพเดทคือตอนนี้โอนไปได้ 2,500 ท่านแล้วค่า เหลืออีก 500 ทีมงานเราจะรีบโดยเร็วที่สุดนะคะ #milkformom 🥰💕🙏🏻 ”

ขอบคุณข้อมูล:aom_sushar

เรียบเรียงโดย:setup999