ออม-แอม เตรียมเงิน 3 ล้าน ยื่นมือเข้าช่วยคุณแม่ลูกอ่อน ที่เดือดร้อน

บันเทิง

เรียกได้ว่าวิกฤตในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นครั้งที่หนักที่สุดเท่าที่ประเทศไทยนั้นเคยเจอเลยก็ว่าได้ สำหรับสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาด ส่งผลให้พี่น้องประชาชนนั้นเดือดร้อนไปตามๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นอาชีพไหน โดยเฉพาะพี่น้องประชาชน

หาเช้ากินค่ำที่ตอนนี้ตกงานกันเป็นจำนวนมาก จนบางครอบครัวนั้นไม่มีเงินเพียงพอที่จะใช้จ่ายในครอบครัวแล้ว ถึงแม้ว่ารัฐบาลจะออกมาแก้ไขปัญหาโดยการมอบเงินเยี่ยวยาจำนวน 5000 บาท ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ

แต่ก็ไม่ควบคุมหมดทุกคน เพราะบางคนนั้นก็มีคุณสมบัติไม่ตรงตามที่รัฐบาลได้ตั้งเอาไว้ งานนี้จึงทำเอาดาราในวงการบันเทิงนั้นอยู่เฉยไม่ไหวเมื่อได้เห็นพี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อน จนต้องออกมาช่วยเหลือโดยการมอบเงิน

ไว้ให้ใช้จ่ายในครอบครัว หรือมอบข้าวสารอาหารแห้งและของใช้ที่จำเป็น อย่างล่าสุดสาวออมนั้นก็ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือแม่ลูกอ่อนที่ตอนนี้กำลังลำบากไม่มีเงินจะซื้อให้ลูกกิน โดยได้ประกาศผ่านไอจีเอาไว้ว่า “ขออนุญาติช่วยเหลือ ค่านมผงเด็กแรกเกิด-3 ขวบ

ให้กับคุณแม่ที่ได้รับผลกระทบ ช่วงโควิด-19 ค่ะ คุณแม่ 3000 คน คนละ 1000 บาท (ขอเป็นคุณแม่ที่เดือดร้อนจริงนะคะ) เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ” พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “จากวิกฤตที่ผ่านมามีคุณแม่หลายท่านที่ได้รับความเดือดร้อนเรื่องนมผงให้กับลูก🍼

มาขอความช่วยเหลือออมกับพี่แอมใน inbox และออมได้แพคนมผงไปให้คุณแม่จำนวนหลายท่าน…🍼แต่ออมคิดว่าเด็กแต่ละคนทานนมผงแตกต่างกัน จึงคิดว่าช่วยเหลือเป็นตัวเงินน่าจะสะดวกกับคุณแม่มากกว่านะคะ 💙🙏ที่สำคัญออมขอขอบคุณครอบครัวพี่แอม

มากเลยค่ะที่เล็งเห็นถึงปัญหา 🙏 และอนุเคราะห์เงินจำนวนนี้มา ออมจึงขออนุญาติเป็นสะพานบุญนำเงินมามอบต่อไปนะคะInbox มาใน Facebook:aomsusharofficial เท่านั้นนะคะ 💙” อย่างไรก็ต้องขอชื่นชมสาวออมมากจริงๆ ค่าาา ที่ไม่ทิ้งพี่น้องประชาชนชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด อย่างไรก็จะจะบมือข้ามผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูล:aom_sushar

เรียบเรียงโดย:setup999