ออม โพสต์เศร้าหลัง แอมป์ ติดเกมหนัก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักของคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากๆ เลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกสาวร่างเล็กอย่าง ออม สุชาร์ กับหวานใจหนุ่มหล่อดีกรีไฮโซ แอมป์ พิธาน ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว

ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ จนทำเอาคนโสดต้องอิจฉาตาร้อน แถมทั้งคู่นั้นมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้บรรดาแฟนคลับได้ฟินอยู่เป็นประจำ ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่นั้นจะแฮปปี้กันเป็นอย่างมากเลยค่าาา

ยิ่งในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 ระบาด ทำให้ทั้งคู่นั้นมีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น เนื่องจากต้องกักตัวอยู่บ้าน เพื่อความปลอดภัย งานนี้ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะสวีทกันเต็มทีเลยค่าาา เรียกได้ว่าหวานกันจนน้ำตาลยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

ล่าสุด สาวออมก็ได้ออกมาเผยภาพหวานๆ ให้แฟนๆ ได้อิจฉากันอีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพที่ทั้งคู่นั่งใกล้กัน แต่งานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มแอมป์นั้นจะเพลิดเพลินกันการเล่นเกมมากกว่า จนสาวออมนั้นต้องแอบบ่นเบาๆ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“หูฟังพร้อม finger sleeves พร้อม แล้วโลกที่เคยเป็นของเราก็ไม่มีอีกต่อไป.. 😂😂 หือๆๆ ชีวิตมันเศร้า #เป็นแฟนเกมเมอร์ต้องอดทน” งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับอดที่จะเห็นใจสาวออมไม่ได้เลยค่าาา

เห็นจากสายตาของสาวออมแล้วคงจะยอมจำนนกับหนุ่มแอมป์จริงๆ คงต้องปล่อยให้เล่นจนกว่าจะพอใจแล้วหยุดไปเอง เพราะอุปกรณ์มาพร้อมขนาดนั้นแล้ว สาวออมนั้นคงขัดไม่ได้จริงๆ น่าเห็นใจสาวออมสุดๆ ไปเลยค่าาา

เชื่อว่าอีกหลายๆ คู่คงจะเจอปัญหาเหมือนกับคู่ของสาวออมอย่างแน่นอน แต่ถึงแม้ว่าหนุ่มแอมป์จะติดเกม แต่ความหวานของทั้งคู่นั้นยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักกันมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:aom_sushar

เรียบเรียงโดย: setup999