ออย ภรรยา บีม กวี แพ้ท้องเหม็นสามี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลูก 4 สำหรับนักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดัง บีม กวี และ ออย อฏิพรณ์ คุณพ่อคุณแม่ของลูกชายฝาแฝด น้องธีร์ น้องพีร์ และอยู่ในท้องอีก 2 คน เป็นฝาแฝดหญิง เรียกได้ว่ากำลังกายเป็นครอบครัวใหญ่แล้ว

แต่ตอนนี้ลูกชายฝาแฝดของ บีม ออย กลายเป็นซุปตาร์ตัวจิ๋วขวัญใจพี่ป้าน้าอาเกือบทั่วทั้งประเทศแล้ว ช่วงนี้คือฮอตไม่ไหวเริ่มมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันรัวๆ

ล่าสุด คุณพ่อบีม คุณแม่ออย เปิดใจเล่าหลังพาลูกชายฝาแฝด น้องธีร์ น้องพีร์ ออกงานราบรื่นไม่งอแง ซึ่งก่อนพาไปทำอะไรก็ต้องคุยทำความเข้าใจกับลูกก่อน

มองออกอีเวนต์พร้อมลูกยังมีข้อจำกัดเพราะเด็กๆมีเวลานอนหากเวลาเหมาะสมถึงจะรับได้พร้อมอัปเดตท้องแฝดท้องที่ 2 ของภรรยาว่าตอนนี้อายุครรภ์ 5 เดือน

ท้องใหญ่เหมือนคนท้อง 8 เดือนเพราะเป็นลูกแฝดมีแพ้ท้องแค่ช่วงสองเดือนแรกเหม็นสามีและลูกเนื่องจากไปกินกระเทียมและหอมเจียว ตนเลยเนรเทศตัวเองออกมานอนคนเดียว

พอได้พักผ่อนเพียงพออาการแพ้ท้องก็ดีขึ้น ส่วนเรื่องโรงเรียนให้แฝดคู่พี่มีเล็งไว้แล้ว ต้องเดินทางสะดวกและไม่เครียดกับค่าเทอม ส่วนแฝดท้องที่ 2 ต้องแบ่งหน้าที่ชัดเจนให้พ่อดูแลแฝดคู่พี่ส่วนคุณแม่ดูแลแฝดคู่น้อง

ว่าที่คุณพ่อลูกสี่ยังเล่าขำๆถูกคาดหน้ารูปโฆษณาหลังรถตู้ แซวไม่ให้เกียรติบอยแบนด์ในตำนานเลยสงสัยมีตั้งหลายจุดให้แปะป้ายทำไมมาคาดหน้าตน

รับงานพรีเซนเตอร์ครอบครัวเข้ามาเรื่อยๆเป็นโอกาสที่ดีรับงานที่ลูกสามารถทำได้เพราะรายได้ก็ไว้เป็นค่าใช้จ่ายของเขาแต่หากเข้าโรงเรียนแล้วการรับงานคงน้อยลง

สำหรับความผูกพันกับ บิ๊ก D2B ยังอยู่ ไปเยี่ยมและดูแลคุณพ่อบิ๊กเสมอ มองเขาก็เหมือนน้องชายตนก็คอยสอบถามคุณพ่อตลอดว่าต้องการให้ช่วยอะไรหรือขาดอะไร