ออย ภรรยา บีม อวดท้อง 4 เดือน แต่แฟนๆหลุดโฟกัส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก และน่ารัก อบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง บีม กวี และภรรยาสาวสวย ออย อฏิพรณ์ ซึ่งทั้งคุ่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน

อย่าง น้องธีร์-น้องพีร์ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

และเมื่อไม่นานมานี้นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก เมื่อบีมและออยได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า กำลังมีสมาชิกใหม่มาเพิ่มอีก 2 คน เป็นลูกแฝด โดย บีมได้โพสต์ภาพ 4 คนพ่อแม่ลูก

ซึ่งในภาพนั้นเขียนว่า Welcome พร้อมกับวาดรูปหน้าแมวและเขียนยกกำลัง 2 โดยเงาในภาพเป็นของ บีม ออย และน้องธีร์ น้องพีร์ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า”Yes, We’re haVing aNothEr twiNs. #beamoiltwinbabies”

ล่าสุด แม่ออยก็ได้ออกมาโพสต์ภาาพตัวเอง ซึ่งเป็นภาพที่แม่ออยอวดท้องโตที่เผลอแป๊บเดียว 4 เดือนไปแล้ว โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “16+2 weeks ♥️♥️ 4 เดือนแล้วค่ะ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะหลุดโฟกัสเข้ามาคอมเมนต์ทักเรื่องสีผิว และความหน้าเด็กของแม่กันถล่มทลาย

ผิวสวยมากค่ะ 😍😍😍😍😍 , คุณแม่น่ารัก เหมือนนางเอกซีรี่ย์เกาหลีเลยค่ะ😍แข็งแรงๆนะคะ😍 , คุณแม่ผิวดีมากกกกค่า🥰 , คุณแม่หน้าเด็กมากเลย😍

หม่ามี๊คนสวยย🥰🥰 , แม่ออยดูออร่า สดใส มากเยยยยยย😍 , มามี๊ยังสวยยย❤️❤️ , คุณแม่สวยมากค่ะ❤️ , แม่ออยหน้าใสมากๆค่ะ ❤️ , หม่ามิ๊สวยมากก💖

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าผิวแม่ดีมาก แถมหน้ายังเด็กสุดๆ เลยค่ะ เหมือนกับนางเอกซีรี่ย์เกาหลีเลย เรียกได้ว่าแม่ออยดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:oilatiporn