ออร่าจับ น้องยี่หวา ลูกสาวโจ๊ก โซคูล โตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อลูกสองที่เก่งมากความสามารถสุดๆ สำหรับ โจ๊ก กรภพ จันทร์เจริญ หรือ โจ๊ก โซคูล และยังมีฉายาที่ผู้คนเรียกกันว่า บร๊ะเจ้าโจ๊ก ซึ่งปัจจุบันได้แต่งงานไปกับภรรยาสาวสวยนอกวงการ

และตอนนี้ก็มีลูกสาวด้วยกันสองคน คนโตชื่อว่า น้องยี่หวา คนเล็กชื่อว่า น้องยูจิน ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งสองสาวตอนนี้เริ่มเดินตามรอยคุณพ่อเป็นศิลปินแล้วด้วยเพราะร้องเพลงกันเพราะมากๆเลยทีเดียวคะ

โดยเฉพาะ น้องยี่หวา ใครได้ฟังเสียงต่างก็พากันหลงในเสน่ห์ของเสียงเพลงที่เธอร้องกันเป็นจำนวนมากแถมตอนนี้เจ้าตัวก็เริ่มโตเป็นสาวแล้วด้วยฉายแววสวยสุดๆ

เชื่อว่าในอนาคต คุณพ่อโจ๊ก ต้องเตรียมตัวไว้หนวดรอเพราะลูกๆยิ่งโตยิ่งสวย แถมยังร้องเพลงเพราะมากๆอีกด้วย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณพ่อโจ๊ก ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาวคนโต น้องยี่หวา ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นสาวแล้วแถมยังหน้าตาได้คุณพ่อมาเลยเต็ม

พร้อมระบุข้อความว่า ” ใครมีอาหารเด็กสูตรโตช้าขายบ้างครับ? …..@iam.yiwa9 ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นไอจีเลยทีเดียว

เป็นสาวแล้ว แค่ไว้หนวดไม่น่าช่วยอะไรได้นะคุมพ่อ😄 , เจอคุณพ่อหวงลูกสาวแล้ว 1 อัตรา😂 แต่น้องก็โตไวจริงๆค่ะ น่ารักมากๆด้วย😍 , สวยยยยยยยที่สุดดดด😍❤️

ให้ทานไม่ทันแล้วค่ะ เพราะน้องเป็นสาวแล้วววว , ถ้ามีคนมาจีบลูกสาว แนะนำให้คุณพ่อใส่วิกแล้วปลอมตัวไปครัช 😬 , น้องน่ารัก สวยด้วยค่ะ😍😍คุณพ่อมีความหวงลูกสาว😂😂😂❤️❤️❤️ , ฯลฯ

งานนี้คุณพ่อออกอาการหวงลูกสาวหนักมากก็ไม่รู้ว่าจะมีหนุ่มๆคนไหนกล้าเข้ามาจีบลูกสาวไหมเนี่ย55+

ยิ่งโตยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล : brajaojoke