ออร่าจั๊วะเต็มตา โม อมีนา นุ่งบิกินี่สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสวยแซ่บไม่ไหวแล้วช่วงนี้ สำหรับนางร้ายตัวท็อปอย่าง โม อมีนา พินิจ นับวันเธอยิ่งทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจสั่นหนักมากเวลาที่หยิบชุดว่ายน้ำมาสวมใส่คือแบบเกินต้านมากจริงๆคะทุกคนถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยแซ่บและเซ็กซี่มาก

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ สาวโม เคยถ่ายแบบฉลองวันเกิดเปลือยร่างอวดทรวดทรงสุดเซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ คนอะไรก็ไม่รู้เนอะสวยวันสวยคืน

แถมยังแซ่บสุดเซ็กซี่ทำเอาหนุ่มๆหลายคนหมายตาเพียบแต่ก็เป็นที่น่าเสียดายเพราะตอนนี้ โม มีสาวหล่อมาดูแลหัวใจซะแล้ว

ล่าสุด สาวโม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเช็คอินเที่ยวเขาใหญ่เผยภาพแซ่บๆให้ได้เห็นแบบรัวๆขยี้ใจในชุดบิกินี่สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์

อวดหุ่นเป๊ะสุดแสนเพอร์เฟคและผิวขาวๆโอโม่ที่เห็นแล้วชวนแสบตาเวอร์ ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยแซ่บเพียบ

ย้อนไป โม เริ่มเข้าสู่วงการครั้งแรกจากการแคสโฆษณาในช่วงอายุ 13-14 ปี และได้เริ่มถ่ายโฆษณาทางทีวีในหลายๆตัว จนได้มีโอกาสพบกับฝ่ายแคสติ้ง

ของ บริษัท อาร์เอส จำกัด ในคอนเสิร์ตของ ปาน ธนพร จึงชักชวน สาวโม มาเรียนร้องเพลง และถูกวงตัวให้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แต่เธอไม่ได้อยากเป็นนักร้อง

จนกระทั่งโมได้ไปแคสงานทางฝ่ายละคร หลังจากนั้นจึงได้เซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงของอาร์เอส มีผลงานละครเรื่องแรกในปีพ.ศ. 2545 คือเรื่อง วัยร้ายเฟรชชี่ รับบทเป็น คิตตี้ ออกอากาศทางช่อง 3

โมได้เซ็นต์สัญญากับทางอาร์เอส 5 ปีด้วยกัน มีผลงานละครโทรทัศน์ ได้แก่เรื่อง หน้ากากขนนก ออกอากาศทางช่อง 3, รักบานฉ่ำ ออกอากาศทางช่อง 3

ขอบคุณข้อมูล : mo_amena