อะตอม รถคว่ำ อาการสาหัส อั้ม เคยเป็นเจ้าภาพบวชให้

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็พากันช็อกหนักหลังทราบข่าวว่าดาราดังช่อง 7 อย่าง อะตอม สัมพันธภาพ เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำอาการสาหัส โดยเมื่อวันที่ 26 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา เพจสมาคมกู้ภัยลำปาง จุด สบปราบ ได้ออกมาเผยภาพลงโซเชียล

พร้อมระบุข้อความว่า” วันที่ 26 / 7 / 2564 เวลา 16.30 น.🚑#สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ#รับเเจ้งจาก สมาคมกู้ภัยลำปาง👉ตรวจสอบเหตุ ว 40 กะบะลงข้างทาง ชนต้นไม้ บริเวณ กม. 640 ( บ้านแม่เตี๊ยะ ตำบลแม่ถอด “ขาเข้าอำเภอสบปราบ” )

#สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบจัดรถ นอพยาบาล คันที่ 11 (รถพยาบาลคันใหม่ จุดสบปราบ ) ออกปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ นายชนะวัฒน์ – นายธนาภัค – นายธนาภพ – นายเมธี ออกปฏิบัติงาน#ถึงจุดรับแจ้ง.พบ รถกะบะตกร่องถนนชนต้นไม้ เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บติดภายใน เป็น ชาย 1 ราย

#สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบทำการสนับสนุนชุดอุปกรณ์ตัดถ่างพร้อมเจ้าหน้าที่ / อาสาสมัคร สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ นายจักรกฤษ – อาสาโชกุน- อาสาแชมป์ และ อาสาสมัครจุดสบปราบ

เข้าสนับสนุนทำการตัดถ่างงัดร่างผู้บาดเจ็บ ออกจาก ตัวรถใช้เวลาประมาณ 10 กว่านาที จึงสามารถนำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ผู้ได้รับบาดเจ็บได้มีเเผลฉกรรณ์ที่บริเวณนิ้วชี้ด้านซ้ายเห็นกระดูก

และไม่รู้สึกตัวเจ้าหน้าที่ได้ให้การปฐมพยาบาลช่วยเหลือและผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย นำเปลี่ยนถ่ายกับ รพ เถินระหว่างทางผู้ได้บาดเจ็บไม่มีชีพจรเจ้าที่ได้ทำการสตาร์ท CPR ประมาณ 2 นาที

ผู้ได้รับบาดเจ็บกลับมามีชีพจรอีกครั้งเเละได้นำเปลี่ยนถ่ายกับรถ รพ เถินบริเวณจุดกลับรถบ้านเเม่ถอดรถ.รพ.เถิน ดำเนินการนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.เถิน เพื่อการรักษาขอขอบคุณหน่วยงานที่ปฎิบัติหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง

จุด เถินกู้ภัย อบต แม่ถอด#ชื่อผู้บาดเจ็บ นายอะตอม สัมพันธภาพ ที่อยู่ 63/71 ถ.ทวีวัฒนา แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร#ขออนุญาตินำชื่อผู้บาดเจ็บลงสื่อเพื่อทางญาติหรือคนรู้จักจะได้รับข่าวสาร ”

หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2556 ตอนที่ อะตอมบวชซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ได้เป็นเจ้าภาพงานบวชให้ด้วยท่ามกลางคนดังร่วมงานเป็นจำนวนมากมีทั้ง เอ ศุภชัย แตงโม นิดา ไผ่ พาทิศ ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล : สมาคมกู้ภัยลำปาง จุด สบปราบ