อะตอม เพื่อนสนิทแตงโม ตอบชัด ทำไมไม่เชื่อ 5 คนบนเรือ-ตร.

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมาเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาขณะล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดคดีไปแล้วเรียบร้อย

สาเหตุการเสียชีวิตของ แตงโม มาจากการขาดอากาศหายใจขณะจมน้ำไม่ใช้อุบัติเหตุหรือฆาตกรรมแต่เป็นความประมาทของคนบนเรือ หลายๆคนก็ยังคงตั้งข้อสงสัยกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

ล่าสุด อะตอม สัมพันธภาพ เพื่อนสนิท แตงโม ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง เผยว่า โม Happy Melon official l ถ้าxึงรับรู้ได้ ทางไหนก็แล้วแต่จะบอกxึงว่ามีคนมาถามxูเยอะมาก ว่าxูไม่เชื่อคนที่อยู่บนเรือที่รอดชีวิตบ้างเลยหรอ?

xูเลยตอบไปทันทีว่าxูไม่เชื่อเลยแม้แต่คนเดียวและไม่เชื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบเรื่องxึงด้วย ที่ตอบไปแบบนี้เพราะตลอดที่xูไปหาร่างของxึง ตลอดระยะเวลา 2 วันกว่า

โดยเฉพาะวันที่ 2 xูอยู่ถึง 5 ทุ่มกว่าและxูไปตอนช่วงกลางวันด้วย xูเจอแต่น้องเบิร์ด(แฟนxึง)นั่งไหว้อยู่ริมแม่น้ำ แอนนา น้องโมอมีนา น้องฮิปโป นุค พี่ซูซี่และคนที่รักxึง

“แต่” xูไม่เจอคนที่อยู่ในเหตุการณ์แม้แต่ตัวเดียว ตั้งแต่ที่xึงตกน้ำไปจนเจอร่างxึง xูเห็นมาโศกเศร้าตอนที่สัมภาษณ์ ร้องห่มร้องไห้ว่ารักxึง แบบนี้สำหรับxูมันไม่ใช่คนที่รักxึงจริงหรอกเพื่อนเอ๋ย

xูเห็นรูปที่ถ่ายกับxึงxูโคตรคิดถึงxึงเลยโมเอ้ย แม้กระทั่งมาเที่ยวพัทยา แค่ผ่านคอนโดที่xูเคยไปนอนพักตอนน้ำท่วมเป็นเดือนๆที่xึงยกห้องให้ xูยิ่งคิดถึงxึงเลยไอ้โมเอ้ย

xูขอให้ดวงวิญญาณxึง ช่วยดลจิตดลใจ ให้คนที่มีความปรารถนาดีกับxึงเพื่อให้เค้ารู้ความจริง ให้ได้นะเพื่อนนะ xึงคงอยู่ในที่ๆสบายแล้วโชคดีนะเพื่อนนะคิดถึงxึงตลอดนะโม

ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ส่วนเรื่องราวการเสียชีวิตของ แตงโม จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นต้องรอติดตามกันไปเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล : Atom SP