อัจฉริยะ งัดไม้เด็ด เปิดตัวพยานใหม่คดี แตงโม

ข่าว

ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆ คดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เกิดเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เวลาผ่านมา 2 เดือนกว่าๆแล้วก็ยังคงเป็นที่น่าสงสัยของใครหลายๆคน แม้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเปิดคดีไปแล้วเมื่อวันที่ 26 เม.ย.

แต่หลายคนก็ยังคงหาหลักฐานมายืนยันว่า แตงโม ไม่ได้เสียชีวิตเพราะเป็นอุบัติเหตุเป็นการฆาตกรรม ก็ไม่รู้ว่าคดีนี้จะจบลงอย่างไรเหมือนกันก็ต้องรอติดตามกันต่อไปเรื่อยๆเชื่อ แตงโม จะต้องได้รับความเป็นธรรมอย่างแน่นอน

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็จะเห็นว่า อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาแฉอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับคดีของ แตงโม จนเกิดการฟ้องร้องกัน

แต่เจ้าตัวก็ไม่กลัวขอเดินหน้าเพื่อหาความจริงมาพิสูจน์ให้ประชาชนได้รับรู้กัน งานนี้ อัจฉริยะ ก็ได้มีการสั่งเสียแล้วด้วยหลังจากที่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับคดีของ แตงโม

โดยเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา อัจฉริยะ ก็ได้เดินทางมาที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามเรื่องของคดี แตงโม ในประเด็นร้องขอให้ชะลอการสั่งฟ้อง

และในขณะเดียวกัน อัจฉริยะ ก็ได้เผยต่อสื่อว่า สัปดาห์หน้าจะยังเคลื่อนไหวต่อโดยเตรียมยื่นหลักฐานเพิ่มคือ ทรายตัวอย่าง ลักษณะเดียวกับที่พบว่าแตงโมกำไว้ในมือ

ซึ่งเชื่อว่าจะเชื่อมโยงถึงบุคคลหรือสถานที่ที่แตงโมเสียชีวิต และเตรียมจำลองเหตุด้วยการให้นักประดาน้ำดำลงไปถ่ายภาพทรายใต้น้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา

เชื่อมโยงกับข้อมูลของ พยานใหม่ ที่เชื่อว่าเห็นเหตุการณ์คืนเกิดเหตุและยังฝากถามตำรวจว่าจะพิสูจน์ได้อย่างไรว่าสิ่งที่แซนให้การเป็นจริง

ทำไมไม่ตรวจสารเสพติดแซน ทำไมไม่จำลองเหตุการณ์ด้วยอุปกรณ์อื่นๆนอกจากใบพัดเรือ รอติดตามความคืบหน้ากันนะคะทุกคน