อัจฉริยะ ซัดแหลก เฮียเซี๊ยะ ตี 2 ขับเรือไปส่งใครที่โรงแรม

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นประเด็นที่สังคมติดตามมาโดยตลอด การเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาขณะล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน ปอ โรเบิร์ต จ๊อบ แซน และ กระติก ซึ่งตอนนี้ก็ยังคงพบพิรุธกมากมายเลยทีเดียวแม้จะปิดคดีไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 65 ข่าวรายงานว่า อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วย ภนิดา แม่แตงโม ยื่นหนังสือถึงอธิบดีอัยการภาค 1 เพื่อเรียกร้องให้มีการตรวจสอบคราบเลือดบนเรือใหม่

หลัง อัจฉริยะ อ้างว่าทีมงานตัวเอง พบคราบเลือด บริเวณเบาะด้านขวาของหัวเรือ ต่อมา อัจฉริยะ ได้ไลฟ์สด ผ่านช่องโคนันเมืองไทย ซึ่งบางช่วงบางตอน

ได้พูดถึง เฮียเซี๊ยะ เจ้าของที่ดิน อู่เรือ NBC ด้วยว่า ช่วงบ่ายจะไปดำเนินคดีกับเอกชนรายหนึ่งที่ให้การเท็จในคดี แตงโม แล้วก็ทำลายหลักฐาน

ผมไม่ได้กลัวหรอกครับผมบอก นายเซี๊ยะ ไปแล้วที่เป็นเจ้าของที่ดินที่ให้เช่าอู่ NBC ผมบอกไปแล้วว่าผมไม่เคยกลัวนะครับที่จะมาฟ้องร้องผมไม่ต้องขู่ผมหรอกนะ

ขู่ผมออกสื่อทุกวันผมเป็นคนที่ไม่กลัวอยู่แล้วเรื่องการฟ้องร้องพิสูจน์กันที่ภาพหลักฐานแล้วผมจะพิสูจน์ให้คุณดูเลยว่า ตี 2 ถึงตี 5 ที่คุณเอาเรืออกไป

คุณใช้สิทธิ์อะไรในการเอาเรือของกลางออกไปจากอู่ NBC แล้วขับเรือของ นายปอ ไปตามสถานที่ต่างๆตั้งแต่ตี 2 ยันตี 5 โดยใช้สิทธิ์อะไรครับ

ในเมื่อคุณเป็นเจ้าของอู่เก็บเรือคุณไม่ได้เป็นเจ้าของเรืออันนี้คุณเอาเรือไปทำอะไรแล้วคุณเอาเรือไปส่งใครที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเวลาตี 2 กว่าๆ

แล้วคุณก็กลับมาวนที่วัดค้างคาวเป็นชั่วโมงตั้งแต่ตี 2 ครึ่ง ยันตี 3 ครึ่ง สิ่งต่างๆเหล่านี้เราไม่มีข้อมูลเราไม่กล้าดำเนินคดีกับคุณหรอก ยังไงรอติดตามต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : โคนันเมืองไทย