อัจฉริยะ ป่วยหนัก ปวดท้องอาเจียน ถูกหามส่ง รพ.

โซเชียล

เรียกได้ว่าเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และในฐานะที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิคดีแตงโม ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งคนที่เชื่อว่า แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ถูกฆาตกรรมมาโดยตลอด

หลังเกิดเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ช่วงนี้เจ้าตัวพร้อมด้วยทีมก็เร่งหาหลักฐานมาพิสูจน์ข้อเท็จจริงก็เร่งมีความคืบหน้าเรื่อยๆ

งานนี้ทางคุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม ตอนนี้ก็เชื่อแล้วว่าลูกสาวถูกฆาตกรรมหลังจากที่ได้เห็นหลักฐานอะไรบ้างอย่าง แม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะเชื่อมาโดยตลอดว่าเป็นอุบัติเหตุ

ล่าสุดวันนี้ 30 พ.ค. 65 มีรายงานด่วนจากทีมงาน อัจฉริยะ ป่วยกะทันหัน มีอาการปวดท้อง พร้อมกับมีอาการอาเจียนรุนแรง และทีมงานกำลังจะพาอัจฉริยะไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล

พร้อมแจ้งว่าในวันนี้ขอยกเลิกหมายข่าวที่นายอัจฉริยะจะไปยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรม ในฐานะผู้รับมอบอำนาจจากแม่แตงโมจำนวน 2 สถานที่

อย่างอัยการภาค 1 จ.พระนครศรีอยุธยา และ สำนักงานอัยการนนทบุรี และในเวลา 10.00 น. ของวันเดียวกันนี้ที่อาคาร รัฐสภา ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์

ในฐานะที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิคดีแตงโม จะพาแม่แตงโม มาร่วมรับ เปิดวัตถุพยาน จาก กมธ.สามัญ สิทธิมนุษยชนฯ ของ วุฒิสภา

เพื่อส่งตรวจ DNA ต่อสถาบันนิติฯส่วนทางฟากของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนายความแม่แตงโม ได้แจ้งว่า ในเวลา 11.00 น. จะเดินทางไปยื่นหนังสือถึง

พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. จากกรณีเมื่อคืนนี้ (29 พ.ค.) ได้ถูก มงคลกิตต์ โทรศัพท์ข่มขู่จะกระทืบหากไม่หยุดวิจารณ์คดีแตงโม