อัจฉริยะ รับไม่ได้ หลังทนายเดชา พาครูจุ๋ม เข้าแจ้งความผู้ปกครอง

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ตอนนี้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากในตอนนี้ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2563 ทนายเดชา ได้พา ครูจุ๋ม เข้าแจ้งความหลังถูกผู้ปกครองเด็กนักเรียนทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งทางด้านผู้ปกครองมีการตบหน้าและถีบด้วยความแรงในวันที่ทางโรงเรียนประชุมแล้ว เปิดคลิปกล้องวงจรปิดให้ดูกัน ซึ่งหลังจากที่มีข่าวครูจุ๋มแจ้งความผู้ปกครอง สร้างความไม่พอใจให้กับใครหลายๆ คนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ล่าสุด ทางทนายอัจฉริยะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงทนายเดชา ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก “ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “# ดังได้ก็ดับได้ 35ปีไม่มีความหมาย หากไปฟ้องผู้ปกครอง ชมรมไม่เห็นด้วย

อย่าเห็นแก่เงินจนลืมคุณธรรม ถึงจะเป็นเพื่อนกันก็เตือนด้วยความหวังดี โรงเรียนค่าเทอมแพง จ้างครูไม่มีคุณภาพทำร้ายเด็ก. แทนที่จะสำนึกแสดงความรับผิดชอบ บัดซบจริงๆ”  ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงกันอย่างมากมายว่า

ความเห็นชาวเน็ต : เลิกติดตามเลยครับทนายคนนี้ หลงชอบมาตั้งนาน , เห็นข่าวแล้วก็งงเหมือนกัน ทนายเดชาน่าจะอยู่เฉยๆนะ วิเคราะห์ข่าวให้ความรู้ประชาชนจะดีกว่าครับ , ถูกค่ะ ไม่รู้ว่าคิดอย่างไร , จริงครับผมเห็นด้วยจรรยาบรรไม่มีเลยเห็น แล้วผมว่าที่ผปคทำนะยังน้อยไปนะครับบอกเลยถ้าเป็นลูกหลานผมนะเจอเยะกว่านี้อีกยังคนมันไม่มีสำนึก ,

ความเห็นชาวเน็ต : ถูกใจคับ555 , เงินคงเยอะมาก อาจารย์แกคงคิดแล้วว่าคุ้มกับ 35ปีที่ทำมา จำนวนเงินน่าจะมหาศาลอยู่ พอมีพอกินก็พอแล้ว เงินตายไปก็เอาติดตัวไม่ได้แม้สักแดงเดียว แต่ชื่อเสียงยังคงอยู่ , เห็นด้วยครับ พูดใจผมมาก , ผิดหวังที่สุด พี่อัจเสียเพื่อนไปอีกคนนึงครับ ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม , ทนายคลายทุกข์

เรียบเรียงโดย:setup999