อัจฉริยะ ร่วมงานครบ 100 วัน แตงโม เตรียมพาแม่ตามคดี

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่ายังคงมีหลักฐานออกมาให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง กรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้แม้คดีจะปิดไปแล้วแต่หลายๆหน่วยก็ยังคงหาหลักฐานมาพิสูจน์ความจริงว่า แตงโม ถูกฆาตกรรมไม่ใช่เกิดอุบัติเหตุ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 65 อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ให้สัมภาษณ์ภายหลังร่วมพิธีทำบุญ 100 วัน เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แตงโม อัจฉริยะ เผยถึงความคืบหน้าทางคดีว่า การรวบรวมหลักฐานเสร็จสมบูรณ์แล้วแต่ขอยังไม่เปิดเผย

ซึ่งในวันที่ 7 มิ.ย. เวลา 10.00 น. จะพาแม่แตงโมไปพบตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.) วันที่ 8 มิ.ย. จะพาแม่แตงโมไปพบอัยการภาค 1 และ อัยการจังหวัดนนทบุรีเพื่อทวงถามความคืบหน้าเรื่องที่ร้องขอความเป็นธรรม 8 ข้อ ว่าจะดำเนินการให้อย่างไร

วันที่ 9 มิ.ย. จะมีการไปแจ้งความดำเนินคดี กับเอกชนรายหนึ่งร่วมกันให้การเท็จ และทำลายพยานหลักฐาน คือการล้างคราบเลือดยืนยันว่ามีพยานหลักฐานชัดเจน

อัจฉริยะ เผยว่า จากนี้จะยื่นฟ้องฟ้องต่อศาลโดยตรง อะไรที่เคยไปยื่นไว้กับดีเอสไอ เป็นการยกเลิกทั้งหมดเพราะเป็นหน่วยงานที่พึ่งไม่ได้ และไม่ได้มุ่งหมายว่าจะให้เป็นคดีพิเศษ

ส่วนเมื่อวานนี้มีการประชุมทีมงาน มีมติเอกฉันท์ว่าจะยื่นฟ้องตรง รับรองว่าสำนวนที่ฟ้อง สมบูรณ์ครบถ้วนรอให้แม่แตงโมตรวจสอบ คาดว่ามีพยานไม่เกิน 7 ปาก ในการขอไต่สวนมูลฟ้องโดยจะยื่นฟ้องก่อนที่อัยการนนทบุรีนัดฟังคำสั่ง 23 มิ.ย.นี้

แต่ต้องมีการทวงถามความคืบหน้าที่ยื่นไว้ก่อน เช่น การตรวจคราบเลือดซึ่งทราบมาว่ามีคราบเลือดบนเบาะขวา ค่อนข้างชัดเจน เป็นสิ่งที่คาใจอยู่ ซึ่งในวันที่ไปพบอัยการภาค 1 จะเอาหลักฐานไปมอบให้ด้วยว่าแบบนี้จะทำอย่างไร

อัจฉริยะ ยังยืนยันว่าไม่ให้ราคากับบังแจ็ค และจะไม่ใช้พยานหลักฐานของบังแจ็คเด็ดขาด คืนนี้ให้รอติดตาม จะมีไลฟ์สดกรณีที่มีการอ้างและโยงถึงเบื้องสูง ไม่เป็นความจริง รวมทั้งไม่ปรากฏหลักฐานว่าเรือไปจอดแวะที่โรงแรม

และประเด็นที่บังแจ็ค นำหลักฐานให้อั๋น ภูวนาทดูว่าแตงโมถูกขังที่โรงแรมก็ไม่เป็นความจริง ส่วนสภาพแม่แตงโม อัจฉริยะ ระบุว่า ตอนนี้แฮปปี้ดี มีส.ส.เต้ และภรรยาดูแลเป็นอย่างดี มีคนดูแลให้ความปลอดภัยทุกอย่าง สาเหตุที่คุณแม่ไม่ได้มาร่วมพิธีในวันนี้เนื่องจากว่าคุณแม่อายุมากแล้วและมีคนบอกคนไปกดดันแม่ทุกวัน ทำให้ปวดหัว