อัจฉริยะ โพสต์ ความคืบหน้าเรื่อง ภรรยาหนุ่ม ศรราม กับคู่กรณี

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นที่หลายๆคนให้ความสนใจกับกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้นำผู้เสียหายซึ่งเป็นพยาบาลเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ตั๊ก บิ๊กบราเธอร์

ภรรยาของนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ในข้อหาฉ้อโกงจัดซื้อขายหน้ากากอนามัย 2 แสนชิ้น พร้อมโอนเงิน 9.5 แสนบาทแต่กลับไม่ได้ของที่ส่งไว้ พยายามขอเงินคืออีกฝ่ายกลับบ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืนเงินให้

หลังจากที่เป็นข่าวดังออกมา หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงแทนภรรยายืนยันว่าไม่ได้มีการโกง และพร้อมจะคืนเงินจำนวน 9 แสนบาทให้กับคู่กรณี โดยหนุ่ม ศรราม ยังบอกอีกว่า เราไม่ต้องการทำธุรกิจผิดกฎหมาย

ตอนแรกจะขายจริง แต่พอรัฐบาลสั่งเป็นสิ่งของควบคุมก็ตัดสินใจไม่ขายแล้ว ขอให้คู่กรณีมารับเงินคืนด้วย แต่หลังจากที่ ศรราม ชี้แจงไปก็ไม่วายโดนดราม่าหนักโดยเฉพาะภรรยาเจอชาวเน็ตวิจารณ์ยับเลยทีเดียว

ล่าสุด เฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ของทนายอัจฉริยะ ก็ได้ออกมาโพสต์ความคืบหน้าของทั้งสองฝ่ายที่ดูเหมือนว่าจะตกลงกันได้แล้ว โดยโพสต์ภาพตอนที่ หนุ่ม ศรราม ไลฟ์สด

พร้อมระบุข้อความว่า ” # แจ้งให้พี่น้องประชาชนทราบ ทั้ง2ฝ่ายตกลงนัดจ่ายเงิน และรับเงินจำนวน9แสนบาทในวันที่2เมษายน2563 หลังจากได้รับเงินครบถ้วนทางผู้เสียหาย จะถอนแจ้งความทันทีโดยไม่ติดใจ

ที่จะดำเนินคดีทั้งอาญาและทางแพ่งจบเรียบร้อย ทั้ง2ฝ่าย. ขอบคุณพี่หนุ่มและครอบครัว ที่แสดงความรับผิดชอบ ” ซึ่งมันก็ยังไม่แน่ชัดยังไงก็ต้องรอผู้ที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงกันอีกทีนะคะ เพื่อความชัวร์และความกระจ่าง

ขอบคุณข้อมูล:ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม , sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999