อัจฉริยะ ไลฟ์สดปิดเกม คดีน้องชมพู่

ข่าว

สืบเนื่องจากคดีการฆ่า น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่หมู่บ้านกกกอก ซึ่งเวลาก็ผ่านมาเนินนานมากๆเลยทีเดียวแต่ก็ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้เลย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเร่งมือหาตัวคนร้ายอย่างสุดความสามารถ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา ทนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไลฟ์สดสรุปตอนจบคดี น้องชมพู่ ว่า ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ลงเสียเงินในการฝังตัวที่บ้านกกกอกมีเจ้าหน้าที่ทำงาน 2 ชุด

เนื่องจากมีความชำนาญในพื้นที่จากคดีครูจอมทรัพย์ สายปลอมตัวอยู่ในพื้นที่เช่น คนขายของ คนกวาดขยะ คนขับเรือ ยูทูบเบอร์ ซึ่งฝังตัวอยู่ในบ้าน กกกอกตลอด 7 เดือนที่ผ่านมาสายปลอมทำงาน 2 ชุด อยู่ในตัวผู้ต้องสงสัยทั้งครอบครัวน้องชมพู่ และ เทวดา นางฟ้า

คดีนี้น้องชมพู่ เป็นเหยื่ออาชญากรรม การเสียเงินของชมรมฯรอบนี้ไม่สูญเปล่า ได้หลักฐานครบทั้ง 2 ฝั่ง เมื่อตำรวจเผยผู้ต้องสงสัยเป็นคนผมยาว วันรุ่งขึ้นมีคนไปตัดผมสั้นทันที สายรายงานว่ากลุ่มคนบางกลุ่มในหมู่บ้านกกกอกชอบเล่นไสยศาสตร์ มูลเหตุจูงใจมาจากความอิจฉา ริษยาทะเลาะเบาะแว้งกัน

ชมรมฟันธง 100% ไม่เกินวันที่ 15 ก.พ. 64 หวยน่าจะออกที่ เทวดา กับ นางฟ้า แน่นอนจากหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ยืนยันว่า บุคคลทั้งสองร่วมกันฆ่าน้องชมพู่ โดยไม่มีข้อโต้แย้งหรือข้อสงสัยใดๆ มีวัตถุพยาน(พูดไม่ได้) มีพยานบุคคลยืนยันว่าใครเป็นคนฆ่าน้องชมพู่

อีกไม่นานหนุมานจะบุกบ้านกกกอกไปถล่ม เทวดาและนางฟ้า คนร้ายทิ้งร่องรอยไว้ในที่เกิดเหตุไม่สามารถใช้เทคโนโลยีสืบคดีนี้ได้ เนื่องจากต้องใช้คนในพื้นที่หรือสายลับ คดีนี้สื่อหลักอวยคนร้าย ทำให้ตำรวจทำงานยากขึ้น สรุปคนร้ายคือ เทวดากับนางฟ้า คดีนี้ต้องรอติดตามกันต้องไปนะคะว่าคนร้ายตัวจริงจะเป็นใครใช่ที่คิดไว้หรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล:ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

เรียบเรียงโดย:setup999