อัปเดตชีวิต ฟร้อนท์ มอนท์โกเมอรี่ หลังลาวงการย้ายไปอยู่อเมริกา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ในอดีตโด่งดังและมีชื่อเสียงมากๆเลยทีเดียว สำหรับอดีตดาราดังอย่าง ฟร้อนท์ มอนท์โกเมอรี่ ปัจจุบันเธออายุ 51 ปีแล้ว แต่ยังคงสวยไม่สร่างแม้รูปร่างของเธอจะไปเปลี่ยนไปบ้างตามอายุที่มากขึ้น

ก่อนหน้านี้สมัยวัยรุ่นที่อยู่ในวงการบันเทิงเธอมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ ถ่ายแบบ ฯลฯ เรียกได้ว่าในยุคนั้นเธอฮอตสุดๆ

แถมยังเป็นที่น่าจับตามองของหนุ่มๆหลายคนไม่แปลกใจก็เพราะเธอสวยหุ่นดีเป็นใครก็หลงรักเธอกันเป็นจำนวนมากในยุคนั้น  ฮอตสุดๆเลยทีเดียวคะทุกคน

และหากย้อนกลับไปเธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในยุค 90 จากการถ่ายแบบนิตยสาร จนทำให้เธอโด่งดัง จนเป็นนางแบบเบอร์ต้นๆในช่วงนั้น

เธอได้ถ่ายแบบนิตยสารหลายๆเล่มเช่น นิตยสารหยิน, นิตยสารแพรว, นิตยสารImagine magazine, นิตยสารเธอกับฉัน ฯลฯ

หลังงานนั้นได้ชิมลางละครโทรทัศน์เช่น ละครเรื่องแม่นาคพระนคร ทางช่อง 7 พ.ศ. 2539, ละครเรื่องทัดดาว บุษยา ทางช่อง 7 พ.ศ. 2540

ละครเรื่องตารีบุหงา ทางช่อง 5 พ.ศ. 2547 ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีงานภาพยนตร์อีกด้วย  The Guide (เดอร์ ไกด์) , 18 ฝน คนอันตราย , สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า…รัก ฯลฯ

ด้านชีวิตส่วนตัว เคยคบหากับ  กอล์ฟ กริช หิรัญพฤกษ์ จนได้เลิกรากันไป มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน มีชื่อเล่นว่า น้องลีโอนี่ ตอนนี้ ฟร้อนท์ ไม่ได้อยู่เมืองไทยแล้ว

ปัจจุบัน ฟร้อนท์ ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับหวานใจชาวฝรั่งที่ดูแลเทคแคร์เธอเป็นอย่างดีเลยทีเดียว ขณะที่ตอนนี้ลูกสาวก็โตเป็นสาวแล้ววัย 20 ปี แถมยังสวยถอดแบบคุณแม่มาเป๊ะๆ