อัปเดตล่าสุด ดาว พิมพ์ทอง หลังโดนหมายศาลส่งตรงถึงบ้าน

บันเทิง

ก่อนหน้านี้มีกระแสดราม่าออกมาจนกลายเป็นประเด็นร้อนที่ในโซเชียลให้ความสนใจมาก หลังจากที่นางร้ายสุดแซ่บอย่าง ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม ได้ออกมาโพสต์ฟาดเดือดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเป็นภาพหมายศาลจากทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

โดยในโพสต์ได้ระบุข้อความว่า ” ไอ้ควาย!!! ” , ” xึงรอเจอหลักฐานที่ป^มีได้เลย” ในขณะที่เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้มาแชร์โพสต์ระบุว่า” เมื่อเจอ ดาว พิมพ์ทองโพสต์.. xูนี่สะดุ้งคนแรก เรื่องนี้เราจะไม่ยุ่ง..กลัวล้าวววววว”

ต่อมาก็ทำให้ สาวดาว ตามหาคนที่แคปภาพของเธอไปส่งให้เพจดังเพราะโพสต์ดังกล่าวที่เธอโพสต์ไว้นั้นมันสามารถเห็นได้เพียงเพื่อนที่สนิทเท่านั้นซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนปล่อยภาพหลุดออกมาในโซเชียล

ล่าสุด เจ๊มอย ก้ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของ สาวดาว หลังจากที่โดนหมายศาลส่งตรงถึงบ้าน โดยโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” ดาว พิมพ์ทอง นางไปตามหมายเรียกนะนางบอก..

วันที่ 31 พ.ค ไม่ได้ไปจริง แต่นางไปก่อนวันที่ตำรวจนัดแล้วจ้ะแต่ที่ไม่อยากบอกใคร เพราะไม่อยากเป็นข่าวสื่อบางที่พาดหัวกันหนักไป ยังไม่มีหมายจับ ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง.. ว่าซั่น!!

-นางปรึกษาทนายแล้ว ทนายดูแลเรื่องนี้ให้ทุกอย่างปล.อ่ะ.. เมิงเม้นท์กันดีๆนะ xูไม่ว่างไปศาลกะดาราคนไหนทั้งนั้น xูจะสวดมนต์!! ” ซึ่งเรื่องราวจะเป็นไปยังไงต่อก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะทุกคน

เดือดมากงานนี้

ขอบคุณข้อมูล:เจ๊มอย108 , pimtdao , porshe_saran

เรียบเรียงโดย:setup999