อัปเดตอาการล่าสุด ฟลุค เกริกพล หลังพบเชื้อลงปอด

บันเทิง

แฟนๆส่งกำลังใจให้รัวๆหลังจากที่ ฟลุค เกริกพล ได้ออกมาประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากที่เจ้าตัวได้ตรวจรอบที่ 3 แต่งานนี้ทำแฟนๆห่วงภรรยาสาว นาตาลี ที่เพิ่งคลอดลูกสาว น้องนาตาชา หวั่นติดโควิด-19ด้วย

โดยทั้ง 2 แม่ลูก ก็ได้ทำการตรวจหาเชื้อแล้วซึ่งตรวจไปแล้ว 2 รอบ ผลยังออกมาเป็นลบไม่พบเชื้อแต่ตอนนี้ก็ต้องแยกกันอยู่ ก่อนหน้านี้ หนุ่มฟลุค ก็ได้ออกมาเผยว่า ” ลังจาก หลายวันที่ X-ray เเล้ว ทุกอย่างดูดี

วันนี้ X-ray ออกมา มีฝ้าที่ปอดเเล้ว = เชื้อลงปอด 😞 เเต่ อาการอื่นๆ คือเเทบไม่รู้ พึ่งได้ กินยา lot เเรกไปตอนเย็น … oxygen ยัง 99% ความดันมีเล็กน้อย อาจจะ เพราะไอ ตอนเที่ยงคืน เดี๋ยวได้ยา lot ที่สอง ของวัน ”

ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนคลับต่างก็เข้ามาส่งกำลังใจขอให้ปลอดภัย เชื่อว่าคงอีกไม่นาน หนุ่มฟลุค ก็จะได้กลับบ้านไปหาครอบครัวแล้ว ล่าสุด หนุ่มฟลุค ก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการอีกครั้งหลังพบว่าเชื้อโควิด-19ลงปอด

โดยระบุข้อความว่า ” Update อาการครับ8️⃣ April 22ตรวจ ช่วง 8:15 – 8:30กินยาวันที่ 2 @ ครั้งละ 4 เม็ดX-ray เช้า 11:10 คุณหมอมาพร้อมข่าวดีว่าดีขึ้น 🤗 ฝ้าจางลงเเล้ว ( จาก X-ray )ยังไม่มีอาการอื่น พรุ่งนี้ จะ X-ray ให้ sure อีกรอบณ ตอนนี้ จะให้ ยา 5 วันเจาะเลือด ดูปกติดีครับ ,

วัดไข้ความดัน 121 oxygen 98ไข้ไม่มี 35.9Congratulations to @bo_achi @achirawat p bank ที่ตรวจ ( รอบเเรก ) เเล้ว all Not detected 🤗❤️ ” ยังไงทางก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะปลอดภัยไม่เป็นอะไรมาก สู้ๆน้า

สู้ๆน้าขอให้หายไวๆ

ขอบคุณข้อมูล:fluke777

เรียบเรียงโดย:setup999