อัปเดตอาการ เอ็กซ์ หลังโดนหมัด รัศมีแข

บันเทิง

เรียกได้ว่าปิดซีซั่นไปได้อย่างสวยงาม สำหรับรายการ 10 Fight10 ซีซั่น 2 ซึ่งเป็นการชกระหว่าง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และหนุ่ม เอ็กซ์ ธิตินันท์ โดยการชกในครั้งนี้ผลปรากฎว่ารัศมีแขเป็นฝ่ายชนะสามารถคว้าแชมป์ไปได้อย่างสมศักดิ์ศรี

ล่าสุด ไอจีที่ชื่อว่า “oammyt” ได้ออกมาโพสต์คลิปเผยอาการหลังชกของหนุ่มเอ็กซ์ ที่ต้องรีบแอดมิททันที โดยตอนนี้อาการของเอ็กซ์ แม้จะเจ็บตัวแต่ก็สู้ไม่ถอยค่ะ ซึ่งไอจีดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอวาร์ปมา ซีน รพ. เลยแล้วกันค่ะ 🤣🤣

@xthitinan ใจมันได้มาก! สู้ไม่ถอย จมูกหัก ข้อมือซ้น ก็ยังสบายยยย ต่อยต่อจนครบ 3 ยก ถ้า @antoine_pinto กับ @rusameekae ไม่มากล่อม ให้ไป รพ. วันนี้ก็คงยังไม่มา 🤣 ขอบคุณ ออง กับ แข นะคะ … ชิลค่ะ รอ เอ็กซเรย์

เพื่อนทีมขาว รอที่คงสิทธา กันก่อนนะ เดี๋ยวรีบตามไปหา ไม่ต้องห่วง 🤣🤣🤣” ซึ่งงานนี้เพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มเอ็กซ์กันอย่างมากมายว่า หายไวๆนะครับพี่✌🏻✌🏻 ,

หายไวๆนะครับ ใจ100% จริงๆ ยิ้มเหมือนไม่มีอะไร กราบใจ , ขอให้พี่เค้าหายไวๆนะครับ💯 , หายไวๆนะพี่❤️❤️❤️ , ฝากบอกพี่Xด้วยนะค้าาา พี่เค้าน่ารักมาก มีน้ำใจนักกีฬามากๆเลย หายไวๆนะคะ👏💕 , Ohhhh หายไวๆนะคะ ใจสู้มากๆ 👍👍👍 ,

หายไวไวนะค่ะพี่xวันนี้ พี่x สุดยอดมากๆ สู้ไม่ถอยจริงๆ เรียกได้ว่ากำลังใจของหนุ่มเอ็กซ์นั้นเปี่ยมล้นเลยนะคะ ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันจนตัวเกร็งเลยจ้า ซึ่งผลการตัดสินสมศักดิ์ศรีของทั้งคู่มากจริงๆ ค่ะ

อัปเดตอาการ เอ็กซ์ หลังขึ้นชก

ขอบคุณข้อมูล:oammyt

เรียบเรียงโดย:setup999