อัปเดตอายุครรภ์ จุ๋ย วรัทยา

บันเทิง

นับได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ เลยค่ะ เมื่อพระเอกหนุ่มหล่อ พุฒ พุฒิชัย และภรรยาสาวสวย จุ๋ย วรัทยา ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ฝ่ายหญิงได้ตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ หลังแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานหลายปี โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“ในที่สุดก็สำเร็จ PJน้อยมาแล้วน้าาา 🎉 คำอวยพรที่ทุกๆคนได้อวยพรเรา2คนตั้งแต่ตอนแต่งงาน ทั้งที่เจอต่อหน้าและอวยพรตามช่องทางต่างๆตลอด 3 ปีกว่า

เรา2คนอยากขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะครับ/คะ ที่เอาใจช่วยส่งกำลังใจดีๆมาตลอด เค้าคือของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดที่ใกล้จะถึงของเราทั้งคู่จริงๆ 😄❤️

พุฒกับจุ๋ยต้องขอขอบคุณGFC อ.พิทักษ์ พี่ป๋วย พี่สน พี่ฮวย ทีมนักวิทย์และทีมพยาบาลทุกท่าน ที่ตั้งใจและทุ่มเทให้เรามีวันนี้ ผลAMHของจุ๋ยน้อยกว่า 0.01 FSH ก็สูงปรี๊ด

วันที่เห็นผลเลือดก็เข่าทรุดไปเหมือนกัน รู้เลยว่าน่าจะเป็นเคสยากมากๆ 😅 แต่ทุกอย่างก็เป็นไปได้แล้ว เราอยู่ที่GFCเกือบจะเป็นบ้านอีกหลังตลอด1ปีกว่าที่ผ่านมา

ขอบคุณจากใจเรา2คนจริงๆครับ/ค่ะ 🙏🏼✨ @gfc.bangkok#happilyeverpj #pjน้อยมาแล้ว” ซึ่งงานนี้ทางด้านของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับ

ก็ได้เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียวค่ะ ในที่สุดก็สำเร็จสักที หลังจากที่ทั้งคู่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมานานหลายปี ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า

ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของ จุ๋ย ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่าตอนนี้จุ๋ยตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว และยังคงแพ้ท้องตลอด ซึ่งก็ได้สามีอย่างดีเจพุฒ คอยดูแลภรรยาไม่ห่าง

ซึ่งตั้งแต่รู้ว่ามีน้อง บวกกับช่วงสถานการณ์โควิด-19 จุ๋ยก็แทบไม่ได้เจอใคร หรือออกจากบ้านไปไหนเลย เพราะอยากดูแลตัวเองให้ดี รวมถึงลูกในท้องด้วย ขอเวลาอีกสักพักแล้วจะออกมาให้สัมภาษณ์อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain