อัพเดทยอดบริจาค โตโน่ กับการว่ายน้ำข้ามเกาะ วันที่ 4

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนตัวเล็กที่ใจใหญ่มากค่าาา สำหรับ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน เพราะได้ทำงานเพื่อสังคมมาโดยตลอด แถมล่าสุดยังมีโครงการใหญ่อย่าง One Man And The Sea หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย ซึ่งเป็นภารกิจว่ายน้ำข้ามเกาะเพื่อรับเงินบริจาคซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือสัตว์ทะเลโดยจะบริจาคให้กับศูนย์รักษาพันธุ์สัตว์ทะเลหายากทั้งอ่าวไทยและอันดามัน

ซึ่งเป็นการว่ายผ่าน 23 เกาะระยะทางรวม 82 กิโลเมตร เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคมไปจนถึง 5 เมษยายน รวมเวลาเป็น 18 วันซึ่ง โตโน่ ก็ตั้งเป้าไว้ที่ 50 ล้านบาท ……วันนี้ก็นับเป็นวันที่ 4 แล้วที่เริ่มว่ายเราก็มียอดบริจาคมาฝากกันด้วยค่าาา

ซึ่งต้องบอกเลยว่าน่าชื่นใจสุดๆเพราะในสถานการณ์ตอนนี้แม้จะมีโรคระบาดแต่แฟนๆก็ยังให้การสนับสนุนและโอนเงินมาบริจาครัวๆแค่วันที่ 4 ก็ได้เงินบริจาคไปทั้งหมด 2,271,412 บาท ซึ่งถือเป็นตัวเลยที่น่าพอใจเลยละค่าาา

สรุปยอดบริจาคโครงการ One Man And The Sea หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย  วันที่ 22 มี.ค. 2563 2,271,412 บาท .ว่ายน้ำตัวเปล่าบนเส้นทางจากท่าเรือดอนสัก จ.สุราษฏร์ธานีผ่าน 12 เกาะ สู่จุดหมายที่เกาะสมุยระยะทางรวม 82 กม.

ว่ายน้ำมาแล้ว 21.5 กม. ยังเหลือระยะทางอีกกว่า 60 กม.#ทีมโตโน่ ยังต้องการอีกหลายแรงใจและอีกหลายแรงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนเพื่อให้การฝ่าคลื่นลมครั้งนี้ประสบผลสำเร็จได้อย่างที่ทุกๆ คนฝันไว้

ร่วมบริจาค เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่ศูนย์รักษาพันธุ์สัตว์ทะเลหายากทั้งอ่าวไทยและอันดามัน

ช่องทางบริจาคธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่

ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ (TRRM FOR TAEJAI)

เลขบัญชี 043-272833-9

บริจาคผ่านทาง SMS ครั้งละ 25 บาท

พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4545909 (ทุกเครือข่าย)

สินค้าที่ระลึกของโครงการ เปิดจำหน่าย Online แล้วที่ Lazada รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้มูลนิธิบูรณะชนบทฯ☑️ www.lazada.co.th/shop/kebruk

ขอบคุณข้อมูล : เก็บรักษ์ , @kebruksociety

เรียบเรียงโดย : setup999