อั้ม งานเข้า หลังโพสต์คลิปพี่เอ ศุภชัย ปีนโขดหิน

บันเทิง

สำหรับคู่ของ ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา และ เอ ศุภชัย เป็นอีกหนึ่งคู่ซุปตาร์และผู้จัดการที่รักและสนิทสนมกันมากเลยละค่าาา ซึ่งต้องบอกเลยว่าคู่นี้มักจะโมเมนต์หยอก โมเมนต์แกล้งกันออกมาให้ติดตามตลอดอยู่แล้ว แฟนๆเองก็จะยิ้มออกทุกครั้งเวลาที่ได้ดูทั้งสองแกล้งกัน

อย่างทริปทะเลล่าสุดนี้ก็มีเหมือนกันเพราะ อั้ม ได้ออกมาเผยภาพเบื้องหลังของพี่เอตอนที่ปืนขึ้นไปบนโขดหินอย่างยากลำบาก งานนี้เจ้าตัวก็เผยแคปชั่นว่า “นี่ใช่ไหมที่เขาเรียกกันว่า “ปังปุริเย่” ปังปังปัง ขอให้เย็นวันนี้เป็นวันที่มีความสุขของทุกคนนะคะ #รักๆพี่เอเสมอไม่เคยเปลี่ยน #ต้อนรับเข้าสู่รอบตัดสิน #พังปุริเย่ @a_supachai1 🖤”

แต่งานนี้ก็ไม่วายโดนดราม่าเพราะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงอั้มว่า “คุณอุ้มทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยค่ะ อย่าเล่นกันเพราะเห็นเป็นเพื่อนหรือเป็นเรื่องขำนะค่ะ เพราะจิตใจลึกๆพี่เออาจจะข่มขืนหรือไม่ชอบก็ได้ค่ะ” ซึ่งพี่ก็เข้ามาตอบอย่างไวว่า “เพื่อความสุขของทุกคนพี่เอ okขอบคุณมากๆนะคะ❤️”

แต่ชาวเน็ตรายนี้ก็ยังบอกอีกว่า “ดูคลิปแล้วไม่ตลกเลยค่ะ เพื่อนกันไม่น่าทำกันแรงขนาดนี้ @aum_patchrapa” ทำเอาชาวเน็ตคนอื่นๆเข้ามาคอมเมนต์เลยว่า ก็ดูไม่แรงนะค่ะ พี่เอ @a_supachai1 ก็น่ารักไปอีกแบบ 😊 เค้าคงคุยกันก่อนแล้วละคะ

ก็เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนกันไงคะถึงเล่นๆกัน น่ารักดี.เเต่ถ้าไม่ใช่เพื่อนกันเเล้วทําเเบบนี้ นี่สิแปลก🙄#ดราม่าเก่ง , คุณเอเป็นผจกคุณอั้มเขาหยอกล้อเล่นกันบ่อย เพราะติ่งชอบเปนความน่ารักของความเป็นพี่น้องกัน ถ้าคุณเอไม่ชอบไม่พอใจคงให้คุณอั้มลบคลิปนี้ไปแล้ว อย่าดราม่าค่ะ

เข้าใจค่ะว่าเป็นเพื่อนกันมามากกว่า 20 ปี ซึ่งคุณอั้มแกล้งพี่เอตลอด ซึ่งลึกๆพี่เออาจจะข่มขืนหรือน้อยใจหรือเสียใจซึ่งคุณอั้มอาจจะไม่รู้ทุกเรื่องที่พี่เอคิด เป็นเพื่อนกันไม่ได้หมายความว่าจะแกล้งกันแบบนี้ ให้นึกถึงใจเขาใจเรา ถ้าเป็นฝ่ายโดนแกล้งบ้างจะรู้สึกอย่างไร มันไม่น่ารัก เราก็เป็น FC คุณอั้มนะค่ะอะไรที่มันเยอะไปเราก็แค่บอกกล่าว @aum_patchrapa

งานนี้ อั้ม ก็ได้เข้ามาตอบด้วยว่า “555 ขอบคุณในความหวังดีมากนะคะ คลิปนี้ได้ขอพี่เอลงแล้ว ในตอนแรกจะลงช่วงเดือนธันวาคมซึ่งเป็นวันเกิดพี่เอ แต่พี่เอบอกลงเลยก็ได้ค่ะ. พี่เอเป็นคนชอบเห็นคนอื่นหัวเราะ ชอบให้คนอื่นสนุกและมีความสุขค่ะ และชอบอยู่ในโซเชี่ยลค่ะ”

เอาเป็นว่าทั้ง พี่อั้ม-พี่เอก็ออกมาเคลียร์แล้วนะคะว่า โอเค และสะดวกใจกันทั้งสองฝ่าย งานนี้ก็อย่าไปดราม่าเลยเนอะเพราะไม่มีใครรู้ดีเท่ากับสองคนนี้หรอก และถ้ามีปัญหาหรือรู้สึกติดในใจจริงๆคงไม่ร่วมงานกันมาได้นานขนาดนี้หรอกค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย : setup999