อั้ม ตอบกลับหลังสาวบอก สมบัติชิ้นสุดท้ายไม่เหลือ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวที่อยู่คู่กับวงการบันเทิงมานานแล้วค่าาา สำหรับ อั้ม พัชราภา ซึ่งไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี หรือมีนางเอกหน้าใหม่เกิดขึ้นอีกกี่คนแต่ความรักและความนิยมที่แฟนๆมีให้อั้มก็ไม่เคยลดลงเลย ส่วนนึงก็เป็นเพราะว่าความน่ารักและเป็นกันเองของอั้มแม้ตัวเองจะเป็นถึงซุปตาร์แล้วก็ตาม

และอีกเรื่องนึงที่แฟนๆต่างรู้กันดีก็คือความใจดีของอั้ม เพราะไม้คนหรือสัตว์อั้มก็พร้อมช่วยเหลือหมด และช่วยมาตั้งนานแล้วด้วยเงินของตัวเองนี่แหละ และในสถานการณ์ที่ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดหนักแบบนี้ก็ทำให้หลายคนตกที่นั่งลำบาก รายได้หดหาย บางคนไม่มีแม้แต่เงินจะกินข้าว

ซึ่งเรื่องนี้อั้มก็ช่วยมาโดยตลอดตั้งแต่สนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์ให้กับคุณหมอและโรงพยาบาลต่างๆ รวมไปถึงเยียวยาประชาชนที่ตกทุกข์ได้ยากที่เข้ามาคอมเมนต์ขอความช่วยเหลือในไอจีอั้มซึ่งอั้มก็ช่วยไปหลายรายแล้วแต่ก็ยังไม่หยุดช่วยเลย

เพราะล่าสุด อินสตาแกรมแฟนคลับอย่าง aum_patchrapa_no.1th ก็ได้ออกมาเผยข้อความของอั้มตอนที่มีชาวเน็ตทักเข้ามาว่า “สมบัติชิ้นสุดท้ายมั้ยเหลืออีกแร้ว” งานนี้อั้มก็ตอบกลับเลยว่า “โอนช่วยค่าขนมน้องไปแล้วนะคะ” สาวคนนี้ก็รีบเข้ามาขอบคุณเลยว่า “ขอบพระคุณพี่มากคะหนูลำบากจริงๆคะมั้ยชั้ยมิจฉาชีพคะ ขอบคุณจริๆคะ”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์เลยว่า รักที่สุด❤️❤️ ,พี่อั้มเป็นนางเอกทั้งในจอและนอกจอจริงๆคะสมแล้วที่เป็นขวัญใจคนทั้งประเทศ👏👏👏❤️❤️❤️ , คนสวยใจดีน่ารักใจบุญ​ขอให้มีแต่ความสุข​ความเจริญ​ร่ำ​รวย​เฮง​เฮง​นะคะ

แต่บางคนก็คิดต่างและเริ่มรู้สึกสงสารอั้มที่มีแต่คนเข้ามาขอความช่วยเหลือแบบนี้ โดยบอกเลยว่า…..แฟนคลับเราดูก็ได้แต่ชื่นชม แต่เหมือนช่วงนี้ พอข่าวแบบนี้ถูกโปรโมทมากเท่าไหร่ คนที่เดือดร้อน ก็แห่กันมา เมนท์ในไอจีแม่ เห็นละ น่าสงสารแม่อั้มแทน

นางฟ้าของผู้ตกทุกข์ได้ยากอีกแล้ว เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ช่วยเหลือไม่หยุดเลยจริงๆค่าาาา ยังไงก็ขอให้ความดีครั้งนี้ส่งผลให้อั้มและครอบครัวมีแต่ความสุขความเจริญและขอให้เป็นดาวค้างฟ้าแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ aum_patchrapa_no.1th , aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย : setup999