อั้ม-นัท เปิดใจ ร่ำไห้เล่าเรื่องราวชีวิตสุดเศร้า

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มักมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้ได้ชมกันอยู่บ่อยๆเลยค่ะ สำหรับ นัท มีเรีย และ สามี อั้ม อธิชาติ ถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าทั้งคู่นั้นเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักมากๆ ดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี แถมยังสวยหล่อเป๊ะปังทั้งคู่เลยด้วย และถึงแม้ว่าปัจจุบันทั้งคู่จะไม่มีทายาทด้วยกัน แต่ว่าก็อบอุ่นมากๆเพราะว่ามีหลานๆคอยมาเติมเต็มความสดใสในชีวิต

ล่าสุด นัท กับ อั้ม ได้มาเผยเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมาในรายการ “3แซ่บ” โดยเฉพาะเรื่องความพยายามที่อยากจะมีลูกแต่ก็ไม่สมหวังของทั้งคู่ และที่น่าเศร้าไปกว่านั้นก็คือ นัท นั้นได้สูญเสียคุณแม่แท้ๆในวันเดียวกับ วันที่ทราบข่าวว่าตัวอ่อนตัวสุดท้ายที่จะใช้ทำลูกนั้นก็ไม่ประสบความสำเร็จ โดย นัท เล่าว่า

เรื่องลูกยังอยู่ในกระบวนการไหม ?

ถอยแล้วค่ะ คือมันอยู่บนความเข้าใจแล้ว มันสุดๆแล้วเพราะเราเต็มที่กับเขามาโดยตลอด ตอนนี้มีความสุขกับชีวิตแบบนี้มากแล้ว เมื่อไหร่ก็ตามที่เราทำอะไรสุดความสามาารถแล้วเราจะไม่เสียใจ คือทานยาทุกอย่างนะคะ ทั้งวิทยาศาสตร์ ไสยศาตร์ยังไม่เคยแต่แค่สวดมนต์ ไหว้พระ

หลายคนอาจจะไม่ทราบว่าวันที่น้องไม่อยู่ เป็นวันเดียวที่คุณแม่ของนัทก็ไม่อยู่เหมือนกัน ?

ใช่ค่ะ คือวันนั้นเป็นวันที่เราต้องไปฟังผลว่าติดหรือไม่ติด เพราะว่าเป็นตัวอ่อนตัวสุดท้ายแล้ว แล้วก็ไม่ติดก็เสียใจมากเลยแหละทั้งคู่ นัท ร้องไห้หนักมากเลยเพราะว่าเป็นความหวังสุดท้ายแล้ว

แล้วพอประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ น้องที่เฝ้าคุณแม่โทรมาว่า คุณแม่จะไปแล้วซึ่งก็เสียวันนั้นเลย  ตอนนั้นเราก็คุยโทรศัพท์คุยกับคุณแม่ ก็คุยกับเขาว่าคุณแม่ไม่ต้องห่วงนะ มันไม่มีน้ำตาซักหยดเลย ตอนนั้นคุณอั้มก็ช่วยดูแล ทุกคนก็มุ่งไปที่โรงพยาบาล

ซึ่งทำให้เราเข้าใจอะไรมากขึ้น ว่าความอยากของมนุษย์อ่ะเนาะ ความอยากเป็นแม่ ความอยากให้ใครอยู่กับเรา ความอยากมันทำให้เราเป็นทุกข์ หลังจากนั้น นัท คิดได้จากการสูญเสีย นัท เลยมองว่าการสูญเสีย กับ ความตายทำให้เราเข้าใจอะไรได้เยอะ พอปล่อยวางได้ก็มีความสุขเข้าใจชีวิต

คือเป็นบทเรียนที่โหดเหมือนกันวันนั้น ?

ใช่ แต่นัทก็โชคดีที่นัทมีคุณอั้ม มีครอบครัวอยู่เคียงข้างให้กำลังใจตลอด

ขอขอบคุณ : myriabenedetti , รายการ 3 แซ่บ

เรียบเรียงโดย : setup999

kan