อั้ม น้ำตาไหล หลังแฟนคลับ เซอร์ไพรส์วันเกิด

บันเทิง

เป็นนางเอกตลอดกาล สำหรับซุปตาร์สาวสวย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย สาวอั้ม ก็ยังคงความสาวความสวยไว้ได้ตลอดกาลจริงๆ เพราะว่าตอนนี้จะมีนางเอกน้อยใหม่เข้ามาประดับวงการบันเทิง แต่ สาวอั้ม เธอก็ยังคงอยู่

แถมยังเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอีกด้วย และเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา ก็เป็นความคล้ายวันเกิดของ สาวอั้ม ที่มีอายุครบ 42 ปีแล้ว ซึ่ง สาวอั้ม เปลี่ยนจากการจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิด มาเป็นชวนให้เพื่อนๆแฟนๆไปทำบุญร่วมกันแทน

ก่อนจะมีคลิปชวนยิ้มและเรียกน้ำตา เมื่อ สาวอั้ม ถูกแฟนคลับของตัวเองทำเซอร์ไพรส์วันเกิดจนเจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว โดย สาวอั้ม ได้นำคลิปมาเผยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” รักมากมาย♥️น้องๆคือกำลังใจของพี่

ซึ้งตั้งแต่อ่านข้อความจนหันกลับมาเจอกระจก เห็นหน้าตัวเองในทุกๆด้าน น้ำตาไหลเลยค่ะ. ♥️ อยากจะขอบคุณทุกความรักและกำลังใจที่ทำให้พี่เป็นอั้ม พัชราภา จนถึงทุกวันนี้ 🙏🏻 ” และในขณะเดียวกัน สาวอั้ม ก็ได้ถูกเซอร์ไพรส์จากแก๊งเพื่อนๆอีก

โดยโพสต์คลิป ระบุว่า “อันนี้ก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว อาบน้ำล้างหน้าเตรียมเล่นเกมส์ละ นั่งรออยู่หน้าคอมเพื่อนก็ไม่เข้ามาสักที😁 แต่มีพี่บาสโทรมาว่าเอาของขวัญมาให้เลยรีบลงมา แบบไม่ตั้งตัวของจริง😅 เจอทุกคนเลย

ดีใจจจจขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะ. รักมากมายแก๊งเกมส์♥️♥️♥️ ” เรียกได้ว่าอายุ 42 ปีแล้วแต่ความสวยไม่ลดลงเลยมีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยังไงก็ขอให้ สาวอั้ม มีความสุขมากๆนะคะมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันตลอดไปเลยน้า

สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่อั้ม

 

View this post on Instagram

 

A post shared by aum_patchrapa (@aum_patchrapa)

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย:setup999