อั้ม บุกบ้าน ไฮโซพก เข้าครัวทำอาหาร มุ้งมิ้งกันสุดๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคนอย่างสาว อั้ม พัชราภา และหวานใจ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว

และดูเหมือนว่าจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดค่ะ ขนาดน้ำตาลที่หวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ จนงานนี้แฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่

จะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮกันสักทีค่ะ ซึ่งปกติแล้วทั้งคู่จะตัวติดกันมาก มักจะหากิจกรรมทำด้วยกันตลอด แต่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ทำให้ทั้งคู่ต้องห่างกัน เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง และก็ยังคงมีโมเมนต์หวานๆ มาให้เห็นได่เห็นกันอยู่เรื่อยๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนก็หวานไม่เปลี่ยน

ล่าสุด สาวอั้ม ขอแปลงโฉมเป็นเด็กส่งของมาทำอาหารบ้านของไฮโซพก และครั้งนี้คือเมนูเป็นอาหารเกาหลีสำเร็จรูปแล้ว เพียงแค่นำมาอุ่นๆ ทอดๆ เพิ่มเติมเท่านั้น

ซึ่งไฮโซพกได้โชว์เสนห์ปลายจวักทำอาหารและอุ่นอาหารพร้อมเสิร์ฟได้อย่างคล่องแคล่วและทะมัดทะแมงมากๆ ตัดสลับภาพของสาวอั้มที่สวมบทเป็นแม่บ้าน

โชว์เสน่ห์ปลายจวักบ้าง งานนี้ทำเอาทั้งคนถ่ายคลิปและเจ้าตัวร้องเสียงหลงไม่เป็นภาษากันเลยทีเดียว เพราะลีลาการอุ่นข้าวของเธอนั้นข้าวเกือบหกหมดกล่องนั่นเอง

โดยไฮโซพกถึงกับบอกว่าไม่ได้กลัวท้องเสีย แต่กลัวไม่ได้กินมากกว่า แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์หวานๆ ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของทั้งคู่ไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa , pokphornprapha