อั้ม พัชราภา ควงหวานใจ ไฮโซพก ร่วมโต๊ะฉลองวันเกิดคุณพ่อ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง อั้ม พัชราภา และหวานใจหนุ่มหล่อ ไฮโซพก ประธานวงศ์

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายกัน ชอบอะไรๆ เหมือนๆ กัน เลยทำให้ความรักราบรื่น

ไม่ค่อยมีปัญหาสักเท่าไหร่ ซึ่งถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด อั้ม ได้ออกมาโพสต์อวยพรวันเกิด คุณพ่อวรวุฒิ โดยได้ระบุเอาไว้ว่า “มีความสุขมากๆค่ะพ่อ รักพ่อที่สุด❤️ @c.voravut”และภาพบรรยากาศวันเกิดปีนี้

ที่ คุณพ่อวรวุฒิ ได้เป่าเค้กวันเกิดพร้อมหน้าลูกสาวสุดที่รัก และภรรยา แบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นมากที่บ้าน รวมถึงภาพไปทำบุญกันที่วัดของครอบครัว

และอีกหนึ่งความพิเศษที่มี ไฮโซพกที่มาร่วมโต๊ะฉลองวันเกิดทานข้าวกับครอบครอบครัวอั้มด้วย เรียกว่ายังสนิทสนมกลมเกลียวกันเหมือนเดิมตั้งแต่ปีแรกๆ ที่เห็นภาพน่ารักๆ แบบนี้

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดคุณพ่อวรวุฒิ กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

สุขสันต์วันเกิด​นะคะ​ คุณ​พ่อ​ ขอให้มีความสุข​มาก​ๆ​ สุุขภาพ​แข็งแรงคะ🙏🏻 , สุขสันต์วันเกิด ขอให้คุณพ่อมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงนะครับ🙏🎂🎂

HBD ขอให้คุณพ่อสุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆนะครับ🎂❤️ , มีความสุขมากๆๆนะคะ สุขภาพแข็งแรงค่ะคุณพ่อ🎂🎂🎂😍😍😍 พร้อมหน้าพร้อมตาอบอุ่นมากค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa