อั้ม พัชราภา งานเข้า หลังโพสต์ภาพ พาครอบครัวไปฉีดวั คซี น

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ซุปตาร์สาวสวย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวที่เดินทางไปฉีดวัคซีนต้านโควิด-19 พร้อมระบุข้อความว่า ” หลังจากลงทะเบียนในระบบของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เราก็พร้อมที่จะฉีดแล้วค่ะ #ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์#ChulabhornRoyalAcademy ”

งานนี้เจ้าตัวได้โดยชาวเน็ตถล่มเละ ใครรับข่าวสารหลายทางก้จะได้รู้ได้เห็นโลกกว้างๆ ปชช ทั่วไปมีหลายจุดให้ลงทะเบียน รพ. ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ / รพ. ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต / ม. รังสิต ไม่ใช่แค่ดารา

หรือกลุ่มเสี่ยงอะไรทั้งนั้นค่ะ ใครลงทะเบียนได้ก่อน ก้ไปฉีดวัคซีนก่อนค่ะ แขวะดาราทำไมกัน งง เด้อ อ่อ เราได้คิวฉีดที่ รพ. จุฬาภรณ์ที่เดียวกับคุณอั้ม นัดฉีดวันที่ 25 พค นี้ค่ะ ,

ก่อนจะมาถึงจุดนี้ ไม่ออกมาพูดหรอคะ ว่าทำไมประเทศเราถึงวันซีนให้เลือกเท่านี้ ถ้าจะรีวิวขนาดนี้ ไม่รีวิวมันตั้งเเต่เเรกล่ะคะ เงียบมาตั้งนาน , ภูเก็ตล็อตที่2. ก็ฉีดวันนี้วันแรก

ไปหาข่าวอ่านเยอะๆนะคะ คนที่บอกว่าทำไมดาราได้ฉีดไวจัง ทำไมดาราได้ฉีดช่วงนี้ ลงทะเบียนสิค่ะ อย่าโชว์โง่ , แปลก คนฉีดไม่โดนผลข้างเคียง แต่คนไม่ฉีดกลับโดนผลข้างเคียงจนดิ้นทุรนทุราย , ฯลฯ

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้หลายๆคนก็มักจะเห็นเหล่าดาราแห่เป็นฉีดวัคซีนกันหลายต่อหลายคนเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละคนที่ออกมารีวิวไม่มีอาการผิดปกติใดๆเลยหลังจากที่ได้รับวัคซีนไป

โดนถล่มเละ!

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย:setup999