อั้ม พัชราภา ซุ่มเงียบ ยื่นมือช่วยเหลืออดีตพระเอกดัง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้หลายๆคนแห่ส่งกำลังใจให้อดีตพระเอกชื่อดังอย่าง พล พลาพร วัย 66 ปี หลังจากที่รู้ข่าวว่าป่วยหนักเป็นผู้ป่วยติดเตียงและยังเป็นอัมอัมพฤกษ์ จากนั้นเจ้าตัวก็ได้รับความช่วยเหลือจาก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เดินทางไปรับตัวที่บ้านเกิด จ.จันทบุรี เพื่อนำมารักษาตัวอยู่ที่ บ้านสุขสุดท้าย จ. นนทบุรี

โดยทางเพจเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ ได้นำภาพมาเปิดเผยลงในโซเชียล พร้อมระบุข้อความว่า ” หลังจากที่พระเอกรุ่นใหญ่ต้องนอนติดเตียงเพราะป่วยเป็นอัมพฤกษ์จากเส้นเลือดฝอยในสมองด้านขวา

บ้านสุขสุดท้าย บ้านแห่งความสุข ที่ก่อตั้งขึ้นจากทุนบริจาคของผู้มีจิตศรัทธาและน้ำใจจากคนในสังคม บนพื้นที่ 1 ไร่ ในตำบลไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรีโครงการนี้เกิดจากความปรารถนาอันแรงกล้าของพระเอกคนดังบิณฑ์

ที่สร้างไว้สำหรับคนชราและผู้สูงอายุที่ถูกทอดทิ้งให้ใช้ชีวิตตามลำพังไม่มีบุตรหลานหรือญาติพี่น้องที่จะพึ่งพึงได้ บ้านแห่งความสุข ที่ก่อตั้งขึ้นจากทุนบริจาคของผู้มีจิตศรัทธา

และน้ำใจจากคนในสังคม บนพื้นที่ 1 ไร่ ในตำบลไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรีโครงการนี้เกิดจากความปรารถนาอันแรงกล้าของคุณบิณฑ์

ที่จะให้เป็นพื้นที่สำหรับคนชราและผู้สูงอายุที่ถูกทอดทิ้งให้ใช้ชีวิตตามลำพัง ซึ่ง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ตัดสินใจควักเงินจากน้ำพักน้ำแรงที่สั่งสมมาตั้งต้นเป็นยอดธารน้ำใจเพื่อจัดสร้างบ้านพักดูแลคนชราที่ถูกทอดทิ้งอย่างเป็นจริงเป็นจัง

ก่อนที่จะผู้มีจิตศรัทธาแสดงเจตนาเข้าร่วมบุญอย่างอย่างต่อเนื่อง ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี และได้สร้างบ้านพักคนชราขึ้นชื่อว่า “บ้านสุขสุดท้าย””

และนอกจาก บิณฑ์ ที่เข้าช่วยเหลือแล้วยังมีนางเอกซุปตาร์สาวสุดฮอตอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ได้คอยช่วยเหลือเรื่องนี้แบบเงียบๆอยู่ด้วย

ที่ได้ติดต่อมายังทางบ้านสุขสุดท้ายพร้อมฝากฝังให้ช่วยดูแลทางด้านของอดีตพระเอกชื่อดังเป็นอย่างดี สำหรับ อั้ม เจ้าตัวมีโอกาสร่วมงานกับทางด้าน พล ในปี 2544 ในละครเรื่อง ทัณฑ์กามเทพ อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล : ดาราภาพยนตร์