อั้ม พัชราภา ตอบกลับทันที หลังถูกขอความช่วยเหลือ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่ แถวหน้าวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับสาว อั้ม พัชราภา ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานการแสดงลงจอเอาไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามมากมายเลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากจริงๆ

ทั้งรูปร่าง หน้าตา ฐานะ และความสามารถ และถ้าใครได้ติดตามสาวอั้มจะรู้ดีว่าเจ้าตัวเป็นคนที่มีจิตใจดีมากๆ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ซึ่งไม่ว่าใครมาขอความช่วยเหลือ สาวอั้มก็ยื่นมือช่วยตลอดเลยค่ะ

ล่าสุด สาวอั้ม ได้ออกมาโพสต์ดพสต์รูป เมื่อเจ้าตัวได้สั่งชาบูมาทานที่บ้าน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” วันนี้ได้ทานชาบูร้านที่ชอบที่สุด สั่งมาทานที่บ้านกันได้นะคะ @shabu_shizen @mayuko99 😍

(ไม่ได้รับรีวิวอาหารนะคะ ลงให้เฉพาะร้านของเพื่อนที่อร่อยค่ะ🤣)” แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวอั้มว่า “ขอฝากร้านถักดอกไม้ค่ะ ช่วยคนพืการคนนี้อุดหนุนคนพิการคนนี้ด้วยนะคะ

อยากขายได้ ช่วงนี้เงียบมาก ช่วงนี้ covid-19 ไม่ได้ออกไปขายเลยค่ะ อยากขายได้เป็นค่าห้องค่ะ ช่วยอุดหนุนคนนี้ด้วยนะเป็นงานถักฝีมือ มีดอกไม้หลายอย่างเลยค่ะ” โดยสาวอั้มก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “ค่ะ”

และหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้ภาพของหญิงพิการในอินสตาแกรม @pia99999999 ว่า “เห็นใน 2 รูปก่อนหน้านี้ว่าช่วยได้ เดี๋ยวโอนไปช่วยนะคะ” สมกับเป็นนางเอกในดวงใจของใครหลายๆ คนเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย:setup999