อั้ม พัชราภา ทำแฟนๆตะลึง ใส่ชุดจากห้องเสื้อดัง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับสาว อั้ม พัชราภา ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานละครลงจอให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 42 ปีแล้ว

แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้เลยจริงๆ แถมทุกๆ ครั้งที่ออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด สาวอั้ม ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในชุดที่แปลกตา จากห้องเสื้อ lris van Herpen ที่สาวอั้มนั้นชื่นชอบ ซึ่งการออกแบบชุดนี้จะเห็นได้ว่าไม่เหมือนใครแน่นอน

โดยสาวอั้มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ris van Herpen เป็นอีก 1 ห้องเสื้อ Haute Couture ที่อั้มเองชื่นชอบการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ระดับโลกยกให้ @IrisvanHerpen by @HauteCoutureExperience อยากให้ไปชมงานเค้ากันนะคะ”

งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวอั้มกันอย่างถล่มทลายว่า อย่างกับนางฟ้าเลยค่ะ , อ๊ายยยยยยย พี่อั้มมมมมม สวยมากกกกกกก รักกกก❤️😍 , ลุค อินเตอร์มากค่ะ สวยจัง😍 ,

กรี้ดดดด เลิฟแบรนนี้มากก และแล้วแม่ก้ใส่!!❤️❤️❤️🔥 , หน้าปังปุริเย่มากคะแม่ #นัมเบอร์วันนะน้องนะ❤️ , หู้ยยยยยยยยย🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 ดีมากแม่😮😮😮 , สุดปัง ❤️ , สวยมากแม่ , ปังไม่ไหวแล้วววว❤️❤️❤️❤️

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย:setup999