อั้ม พัชราภา ปล่อยภาพเช็ตแรกทริปภูเก็ต ไม่ทำให้ผิดหวัง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวซุปตาร์ยืนหนึ่งของเมืองไทยที่สวยแซ่บหนักมาก สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ตอนนี้ถึงแม้จะจะอายุเข้าเลขสี่แล้วแต่ความสาวความสวยของเธอไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย นับวันก็มีแต่จะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว

จนสาวๆหลายๆคนแอบอิจฉาเธอกันเพียบเลยละค่า บอกเลยว่าเธอดูแลตัวเองดีมากๆ จนเพื่อนๆที่อายุใกล้ๆกันพวกเขาเปลี่ยนไปเยอะมากแล้ว แต่สาวอั้มนั้นยังคงเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน เข้าวงการใหม่ๆก็ว่าสวยมากแล้วนะ ปัจจุบันยิ่งสวยแซ่บขึ้นมาก

เป็นเพราะช่วงนี้เธอหัวใจสีชมพูหรือเปล่าน้า เลยทำให้สาวอั้มมีหน้าตาที่สดใสและเด็กลง ซึ่งตอนนี้สาวอั้ม กำลังคุยๆอยู่กับนักธุรกิจหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ที่คุยกันมานานมากแต่ก็ไม่เลื่อนสถานะจากเพื่อนสนิทเป็นแฟนกันสักทีนึง

ก็ไม่รู้ว่าสาวอั้มเธอจะยอมใจอ่อนเมื่อไรนะเนี่ย ล่าสุด สาวอั้ม ก็ได้แท็กทีมผู้จัดการ เอ ศุภชัย พร้อมแก๊งเพื่อนๆและหนุ่มคนสนิท ไฮโซพก ไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ทะเลภูเก็ต งานนี้หลายๆคนคงอยากเห็นสาวอั้มโชว์ความแซ่บสุดเซ็กซี่กันหนักมาก

และเธอก็ไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวังค่า เมื่อสาวอั้ม มาในลุคแซ่บๆกับชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดหุ่นเอวเอสสมเป็นสาวสุขภาพดี ภาพเดียวไม่พอ ก่อนจะปล่อยอีกเช็ตในชุดเดินเล่นริมหาด ก็แซ่บไม่แพ้กันเลยกับชุดเดรสสีชมพูสดใส งานนี้แฟนๆก็ไม่พลาดเข้าไปกดไลค์

และคอมเมนต์กันสนั้นไอจีสาวอั้ม แซ่บไฟลุกมากพี่อั้ม 🔥😍 , กราบค่ะแม่ 🙏🏻 สวยทุกมุมจริงๆ , ชอบให้พี่อั้มไปทะเล แม่ในวัยเลข 4 กราบ , การไปเที่ยวทะเลที่ทุกคนรอคอย!!!😍😍😍 ผมนี่รอ ยิ่งกว่ารอบอลโลกอีกอะครับ! 😍😜😂😂 , ฯลฯ สมกับเป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย:setup999