อั้ม พัชราภา ลงรถสองแถวยังไงให้ดูแพง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองไทยที่นับวันก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าตอนนี้จะอายุเข้าเลขสี่แล้วก็ตาม สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนก็มักจะถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องความรักของเธอที่มักจะโดนแฟนๆจับตามองอยู่

ซึ่งตอนนี้ สาวอั้ม กำลังคุยๆกันอยู่กับไฮโซหนุ่มโปรไฟล์เริ่ดอย่าง ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา แต่ก็ยังไม่ยอมเรียกว่าแฟนกันสักที ก่อนหน้านี้ สาวอั้ม เคยให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้เธอไม่เคยคิดเรื่องแต่งงานในหัวเลย ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร

แต่แฟนๆก็แอบลุ้นกันหนักมากอยากเห็นงานวิวาห์ของ สาวอั้ม แล้ว แถมยังลุ้นให้ ไฮโซพก ทำเซอร์ไพรส์ขอสาวอั้มแต่งงานอีกด้วย เพราะทั้งคู่ดูน่ารักและเหมาะสมกันมากๆเลยทีเดียว เมื่อไหร่จะมีข่าวดีนะเนี่ย

ล่าสุด สาวอั้ม ก็ได้แท็กทีมผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย พร้อมแก๊งเพื่อนๆและหนุ่มคนสนิท ไฮโซพก ไปพักผ่อนเที่ยวทะเลภูเก็ต งานนี้ทำเอาแฟนๆฮือฮาหนักมาก ที่สาวอั้มใส่ชุดเดรสสั้นสีขาวน่ารักออร่าสะพรั่งกับซีนก้าวลงจากรถสองแถว

โดยมีพี่เอ คอยจับมือประคองไม่ห่วง ทำแฟนๆแห่กดไลน์คอมเมนต์รัวๆเลยทีเดียวว่า ลงจาก2แถวยังไง​ให้ดูแพง​ , ลงรถสองแถวยังไงให้ดูสง่างาม🤣 , อู้ววว พี่อั้มหุ่นดีมาก รอชมภาพชุดว่ายน้ำสวยๆอยู่นะคะ 😁😁💖💖 ,

สวยเหลือเกินพี่อั้ม หุ่นดีมากกก 😍 รอชมชุดว่ายน้ำแซ่บๆ 🔥🔥 , นางฟ้าไม่ได้ลงแค่จากสวรรค์ ลงรถ2แถวด้วย!!!! 💕💕💕 , ฯลฯ แม่ยังไงก็คือแม่จริงๆสมแล้วที่เป็นซุปตาร์เบอร์ต้นของเมืองไทย

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย:setup999